Giải Trí

Jack xuất hiện trên VTV24 cùng Seungri và Ngô Diệc Phàm, tạo nên “bộ ba bê bối” của giới giải trí

Minh Anh - 13/08/2021 19:32 GMT+7

Ồn ào đời tư của nhiều nghệ sĩ trẻ khiến giới giải trí được một phen rúng động. Từ Hàn Quốc, Trung Quốc đến Việt Nam, người hâm mộ nước nào cũng cần hơn một lời xin lỗi từ thần tượng.

Thời gian vừa qua, bê bối đời tư của các nghệ sĩ nước ngoài và trong nước đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí cũng như thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, VTV24 cũng phát sóng tổng hợp và đưa ra môt vài quan điểm về những sự việc của giới giải trí.

Tại Chuyển động 24h, VTV24 đã thực hiện chủ đề Khủng hoảng niềm tin của người hâm mộ trước bê bối của thần tượng trẻ. Tại đây, các BTV đã đưa ra một số quan điểm về 3 trường hợp ồn ào gần đây gồm Seungri (cựu thành viên BIGBANG), Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) và nam ca sĩ Jack.

vtv2-dua-tin-ve-jack
VTV24 đưa tin về ồn ào của giới nghệ sĩ thời gian gần đây.

Mở đầu phóng sự là trường hợp của nam thần tượng Seungri, cựu thành viên Big Bang bị phạt 3 năm tù với 9 tội danh. Nội dung cụ thể: "Từng là ngôi sao của một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng lớn của Hàn Quốc cũng như toàn cầu, sự việc của Seungri gây bàng hoàng cho người hâm mộ. Là những người sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ và có tầm ảnh hưởng lớn, một số vụ việc bê bối gần đây trong giới giải trí đã đặt ra câu hỏi về lối sống của một bộ phận những thần tượng trẻ hiện nay. Họ đã gây thất vọng cho người hâm mộ".

ngo-diec-pham
Scandal của Ngô Diệc Phàm làm chấn động Châu Á.

BTV cho rằng, lời xin lỗi về những cáo buộc của Seungri là quá muộn màng khi vấn đề này đã diễn ra được thời gian dài rồi. Nói thêm về Ngô Diệc Phàm - nam nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, BTV nhận định: "Ở vị trí càng cao, cú trượt ngã càng mang đến những hậu quả khôn lường. Những cáo buộc đã đẩy nam nghệ sĩ trên bờ vực của sự sụp đổ khi bị cấm sóng trên truyền thông và các dự án lớn".

"Sau những sự việc trên, lối sống và cách hành xử của một số bộ phận những người nổi tiếng đã trở thành chủ đề chính gây tranh cãi. Ở Việt Nam do thời điểm xảy ra gần nhau nhiều khán giả và cộng đồng mạng cũng so sánh các sự việc trên với sự việc của nam ca sĩ Jack. Nam ca sĩ bị tố cáo có nhiều mối quan hệ cùng lúc với nhiều người và che giấu việc có con".

vtv2-dua-tin-ve-jack-1
Jack cũng xuất hiện trên bản tin của VTV24.

Cuối cùng là đến sự việc của Jack trong ồn ào đời tư thời gian gần đây, BTV so sánh: "Mặc dù không thể so sánh về tính nghiêm trọng, vụ việc cũng không dính líu đến pháp luật, tuy nhiên nhiều câu hỏi đã được đặt ra về lối sống của nam ca sĩ trẻ. Jack sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận về việc có con và xin lỗi người hâm mộ cùng các đối tác. Thế nhưng hình ảnh của nam ca sĩ cũng ảnh hưởng rất lớn sau sự việc này".

vtv2-dua-tin-ve-jack-2
Những ồn ào đời tư này gây mất niềm tin cho công chúng.

Các BTV cho rằng, sự nổi tiếng của giới nghệ sĩ bắt nguồn từ sự ghi nhận của công chúng và cộng hưởng thêm tài năng. Những sự việc gần đây như một cuộc khủng hoảng niềm tin lớn đối với người hâm mộ. Và chắc chắn, điều công chúng cần nhiều hơn một lời xin lỗi qua status trên facebook.

Tin phổ biến