Giải Trí

Nathan Lee đăng đàn bênh vực Jack, tuyên bố sẽ trả thù cho nam ca sĩ

Hương Ly - 12/08/2021 16:01 GMT+7

Động thái mới đây của Nathan Lee nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Scandal Jack “bắt cá hai tay”, có con bí mật với hot girl Thiên An- từng đóng chung trong MV trăm triệu view đã làm “rúng động” dư luận những ngày gần đây. Rất nhiều sao Việt cũng không thể ngồi yên, thi nhau nêu lên quan điểm cá nhân về ồn ào tình ái của Jack.

jack thien an

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Nathan Lee bất ngờ lên tiếng bênh vực Jack và khẳng định nam ca sĩ là người trượng phu, quân tử. Đặc biệt, Nathan Lee còn tiết lộ có đủ bằng chứng Jack và người yêu làm “chuyện ấy” trong ô tô, nữ chính mới là người phản bội Jack.

Cụ thể, anh viết: "Jack bị oan! Jack bị kẻ xấu hãm hại! Tôi có bằng chứng!

Jack là người rất tình cảm, trước sau như một! Jack khát khao chinh phục những đỉnh cao mới nhưng sẵn sàng hy sinh tất cả vì một người con gái! Jack chỉ có cô ấy, một mình cô ấy, duy nhất cô ấy! Mọi người đừng gán ghép, vu oan giá họa cho Jack, nói Jack lăng nhăng, tất cả chúng ta đều biết lần đầu tiên Jack làm ''chuyện ấy'' là với cô ta, trong chiếc xe hơi ấy! Cô ta mới là người bắt cá 2 tay, có chồng chưa cưới rồi mà vẫn đến với Jack! Định lợi dụng Jack hay sao?

Có ai yêu sâu đậm đến mức sẵn sàng chịu thiệt thòi, điều tiếng cho người con gái duy nhất mà mình yêu không? Jack dám làm điều đó! Có ai dám che chở, bảo vệ người phụ nữ của mình trước sóng gió, bão táp mà không màng tới bản thân không? Jack đó! Tôi khẳng định Jack là người tử tế, trượng phu, quân tử với một trái tim đầy ắp yêu thương của một người đàn ông đích thực! Tôi đã tìm ra kẻ hãm hại, đặt điều Jack, chính là tên trong hình! Jack yên tâm đi, tôi đã trả thù cho Jack! Luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình! Cố lên anh nhé".

Tuy nhiên đến cuối bài viết, Nathan Lee bất ngờ có pha “quay xe” cực gắt khiến dân tình không kịp trở tay: "Mến mộ anh, anh Jack Dawson!". Hóa ra, tâm thư Nathan Lee đăng tải là muốn gửi đến nhân vật Jack Dawson do Leonardo DiCaprio thủ vai trong siêu phẩm Titanic năm 1997 chứ không phải là ca sĩ Jack.

nathan lee benh vuc jack

Trước đó, Nathan Lee cũng từng đăng tải dòng trạng thái dài ngầm “đá xéo” ồn ào tình ái của Jack. Theo đó, anh nhận thấy nghệ sĩ nước nhà hơi kiệm lời “xin lỗi”: "Công nhận idol nào fans nấy nhể! Khi bạn hâm mộ một ai đó, mong muốn bảo vệ thần tượng của mình trước sóng gió dư luận âu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thiết nghĩ fans nên ủng hộ tinh thần, bảo vệ hình ảnh của thần tượng bằng chính cách thể hiện tình cảm dành cho họ. Tấn công, chửi bới, hăm doạ người khác khi chính thần tượng của mình sai quá sai sẽ chỉ khiến họ tổn hại nặng nề hơn mà thôi!

nathan lee

Mình thấy nghệ sĩ nước nhà hơi kiệm lời! Xin lỗi! Chắc tại công chúng nước ta giàu lòng nhân ái, dễ tha thứ, mau quên hơn những xứ khác. Lời xin lỗi đến khán giả nếu khó quá thì bỏ qua, nhưng lời xin lỗi đến những người các bạn đã làm tổn thương, là một thằng đàn ông, man the f*** up and do the right thing!".