Giải Trí

Rộ tin Đạt G từng mượn tiền Chi Pu và các nghệ sĩ, Du Uyên phải đi vay để trả giúp

An Nhiên - 15/08/2021 08:53 GMT+7

Đạt G và Du Uyên đã kết thúc chuyện tình cảm nhưng drama giữa cả 2 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi tiếp tục xuất hiện thêm góc khuất mới về cặp đôi này. 

Nửa đêm 15/8, một tài khoản được cho là người quen của Du Uyên đã đăng bài tiết lộ góc khuất trong drama chia tay của Du Uyên và Đạt G khiến dân mạng lại được dịp xôn xao. Theo đó, người này đã công khai một phần những tin nhắn với nữ ca sĩ, đồng thời tiết lộ tình tiết mới trong thời gian Du Uyên và Đạt G còn yêu nhau.

Trong đoạn tin nhắn, Đạt G nói Duy Uyên khinh nhà Đạt nghèo nên cả 2 thường xuyên cãi nhau vì lý do này. Bên cạnh đó, Du Uyên còn phải đi mượn tiền bên ngoài để giúp Đạt G trả nợ.

dat-g-du-uyen-1
Đoạn tin nhắn được cho là Du Uyên chia sẻ với bạn bè chuyện của mình và Đạt G.

Một chi tiết khiến nhiều người quan tâm hơn cả là việc nam rapper thường xuyên mượn tiền đồng nghiệp, thân đâu mượn vậy. Có lần, Đạt G mượn tiền Chi Pu nhưng Chi kêu không cho bạn bè vay mượn. Do đó, Duy Uyên chia sẻ với bạn rằng vì phải trả nợ nhiều quá nên cô mới giữ tiền không đưa.

Khi nói chuyện với bạn, Du Uyên cũng kể về việc Đạt G vứt quà do fan tặng nhưng cô quyết định không đôi co với người hâm mộ của nam rapper để họ "tự ôm mộng".

dat-g-du-uyen
Lộ chi tiết Đạt G từng mượn tiền Chi Pu
dat-g-du-uyen-2
Nghi vấn Đạt G từng vứt quà do fan tặng.

Người quen của Du Uyên cho biết, bản thân đã tính im lặng nhưng khi thấy Đạt G ra sản phẩm để trục lợi mà vẫn block Du Uyên thì người này muốn bóc lại cho mọi người nhớ. Chủ bài đăng muốn bóc rất nhiều chuyện, bao gồm cả việc bạo hành Duy Uyên nhưng nữ ca sĩ không chịu vì nghĩ im lặng thì hay hơn và gieo nhân nào sẽ gặp quả nấy. Sau đó, người này kết luận: "Nhưng như bạn thấy đó, ở hiền thì gặp phiền phức, kẻ ác vẫn trục lợi".

dat-g-du-uyen-3
Đạt G và Du Uyên từng hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc trước khi đường ai nấy đi.

Ở thời điểm hiện tại, cả Đạt G và Du Uyên vẫn chưa lên tiếng về những thông tin đang được lan truyền trên mạng.

Tin liên quan:

>> Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

>> Vừa lộ clip đánh Du Uyên, Đạt G đã bức xúc khi người thân bị tấn công vô cớ

>> Nghi vấn Đạt G đã chia tay vợ cũ Hoài Lâm sau những động thái trên mạng xã hội