Giải Trí

Từng sở hữu body 6 múi, sao nam Vbiz giảm 23kg gầy trơ xương khiến netizen lo lắng

Trầm Miên - 21/02/2022 14:28 GMT+7

Sao nam Vbiz từng khiến nhiều người không khỏi lo lắng vì đã giảm cân quá đà.

Từng sở hữu body 6 múi vô cùng "mlem" khiến hội chị em "đứng ngồi không yên", diễn viên Thuận Nguyễn bất ngờ bị lộ ảnh gầy trơ xương khiến dân tình không khỏi lo lắng. Cho đến gần đây, nam diễn viên mới tiết lộ nguyên nhân giảm đến 23kg trong vòng 3 tháng là để phục vụ cho việc đóng phim.

2
Thuận Nguyễn khoe body 6 múi cực "mlem" sau khi giảm 23kg để phục vụ việc đóng phim.

Mới đây, Thuận Nguyễn lại khoe loạt ảnh cực "mlem" với body 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn. Việc nam diễn viên lấy lại được vóc dáng ngày nào đã gây bão mạng xã hội và khiến netizen tạm quên đi hình ảnh xanh xao, gầy trơ xương trước đó. 

1
Trước đó, nam diễn viên từng gây xôn xao mạng xã hội khi để lộ hình ảnh gầy trơ xương.

Trong loạt ảnh mới, nam diễn viên gây ấn tượng với góc nghiêng xuất sắc khoe thần thái lạnh lùng, điển trai. Dân tình phải "mắt chữ A miệng chữ O" và đứng ngồi không yên khi hình ảnh soái ca ngày nào của Thuận Nguyễn đã chính thức quay trở lại.

22
Nam diễn viên đã "comeback" với hình ảnh 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn.

Trước đó, Thuận Nguyễn từng làm xôn xao mạng xã hội khi lan truyền bức ảnh gầy trơ xương, trong khi Á vương Nam vương Toàn cầu 2017 từng ở hữu ngoại hình nam tính, mạnh mẽ với body đáng mơ ước.

00 (1)
Thuận Nguyễn cũng từng lên tiếng phủ nhận thông tin mượn scandal để đánh bóng tên tuổi.

Ngay sau đó, nam diễn viên cũng đã công khai xin lỗi khán giả vì để lộ hình ảnh gầy gò trên mạng xã hội. Đồng thời lên tiếng phủ nhận tin đồn mượn scandal để đánh bóng tên tuổi như nhiều đồn đoán của dân mạng.

>>> Tin nên đọc: