Giải Trí

Sao nam Vbiz công khai tình mới dịp Valentine sau một tháng xác nhận chia tay bạn gái?

Minh Anh - 16/02/2022 15:07 GMT+7

Vừa kết thúc cuộc tình 2 năm với bạn gái, sao nam Vbiz khoe ảnh bên tình mới khiến dân tình ngỡ ngàng.

Có thể nói, thời điểm trước, Rocker Nguyễn là soái ca đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi vướng thị phi, anh chàng rời Việt Nam sang nước ngoài sinh sống. 

rocker-nguyen
Rocker Nguyễn

Trong những ngày ở Úc, nam diễn viên đã bắt đầu một cuộc tình hạnh phúc với bạn gái Hải Hà. Nhưng sau ít tháng trở lại Việt Nam sinh sống và làm việc, Rocker Nguyễn lên tiếng xác nhận thông tin chia tay người yêu sau hai năm bên nhau.

Tưởng chừng sao Nam này sẽ tiếp tục hành trình “độc thân” thì mới đây anh chàng đã mang đến cho netizen sự bất ngờ. Chỉ sau một tháng “đường ai nấy đi” với Hải Hà, Rocker Nguyễn đã ngầm công khai tình mới trên trang cá nhân. 

rocker-nguyen-1
Nam diễn viên chia tay bạn gái Hải Hà

Cụ thể, vào sáng ngày 16/2, nam diễn viên đăng ảnh sánh đôi bên một cô gái, đi kèm là dòng trạng thái “Valentine 1”. Bên dưới bài đăng, dân tình đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Rocker Nguyễn. 

Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì anh chàng có tình mới quá nhanh dù chỉ chia tay người cũ mới được một tháng. 

rocker-nguyen
Hình ảnh gây xôn xao dư luận ngày 16/2

Trước đó, Rocker Nguyễn từng ẩn hết hình ảnh của bạn gái cũ trên tài khoản cá nhân. Chia sẻ về lý do cho hành động này, nam diễn viên cho biết: "Bọn anh quyết định làm bạn em ạ. Và ẩn hết hình ảnh của nhau đi là để cho người con gái mình yêu được yên tĩnh. Trong lòng anh cô ấy vẫn luôn đặc biệt và độc nhất. Một tình yêu đẹp, khi nó tiến hoá thành tình bạn sẽ còn đẹp hơn. It will all be fine. We are more than fine (Tạm dịch: Tất cả sẽ ổn thôi. Chúng tôi thì hơn cả ổn)".

rocker-nguyen-2
Chia sẻ của Rocker Nguyễn về mối tình trước đó

Hiện, netizen đang rất tò mò danh tính bạn gái mới của Rocker Nguyễn. Nhưng chỉ qua một bức ảnh không thấy mặt, dân tình đành phải chờ đợi chính chủ từ từ tiết lộ thông tin mà thôi. 

Tin phổ biến