Giải Trí

Phương Thanh khẳng định có kẻ hãm hại, đăng đàn dằn mặt người nói xấu mình

An Nhiên - 17/03/2022 08:55 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã xưng hô "mày - tao", đồng thời còn dùng giọng điệu nặng nề để chỉ trích một nam ca sĩ đã từng thân thiết.

Ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bài viết dài thể hiện sự bức xúc. Thậm chí, cô còn xưng xô "mày - tao" với một nam ca sĩ từng thân thiết, nhiều lần hát song ca với mình.

Người được Phương Thanh đăng đàn dằn mặt là Dũng Đinh (Hoàng Dũng), nam ca sĩ có tên tuổi vào giai đoạn cuối những năm 1990, đầu những năm 2000. Dũng Đinh từng song ca với Phương Thanh ca khúc Tấm lòng em trong sáng, đồng thời còn được mời hát chung với nữ ca sĩ tại nhiều sự kiện.

phuong-thanh
phuong-thanh-1
Nam ca sĩ Dũng Đinh.

Nguyên nhân khiến Phương Thanh bức xúc như vậy là vì Dũng Đinh công khai chỉ trích phát ngôn của cô khi gọi một số nữ nghệ sĩ bằng từ ngữ khó nghe.

Nữ ca sĩ cho biết sau khi lên tiếng mắng mình, Dũng Đinh còn cố tình tránh gặp cô. Thế nhưng, không hiểu sao nam ca sĩ lại cho rằng anh bị cô dọa nạt.

phuong-thanh-2

Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ, Dũng Đinh chỉ nhận tiền từ một người đàn bà và một người dàn ông. Vì vậy, cô yêu cầu người bạn từng thân có thể đối chất với mình trên sóng livestream.

Sau khi xuất hiện bài đăng, đa số khán giả đều khuyên Phương Thanh nên bình tĩnh lại để mọi việc được giải quyết êm thấm. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng nhận xét nữ ca sĩ là người biết kiềm chế, vì vậy, khi đã đăng đàn như thế này nghĩa là cô đang cực kỳ bức xúc.

Trước đó, Phương Thanh cũng có bài đăng gây sốc trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đã lên án gay gắt một số người mượn danh "nghệ sĩ" để biến showbiz thành "show chậu rẻ tiền", mất đi tính nghệ thuật. Đáng nói, cô còn gọi những đối tượng này là "đĩ tiền" và mong họ có thể tha cho "showbiz" Việt.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hy vọng khán giả nên có cái nhìn khắt khe hơn về 2 chữ nghệ sĩ. Khi đó họ có thể phân biệt được ai là người làm nghệ thuật thực sự và ai đang là "đĩ tiền".