Giải Trí

Sao nam hạng A và bạn gái 8 năm hất phăng cô nàng Tuesday tái hợp sau đổ vỡ, cái kết có như mơ?

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 25/10/2021 08:44 GMT+7

Ai cũng nghĩ anh chàng sao hạng A kia và bạn gái đã chia tay thế nhưng sự thật không phải luôn luôn đơn giản như vậy đâu, nó cũng "complicated" lắm đấy nhé!

Sài Gòn đã trở lại bình thường mới, mọi người dạo này chắc cũng dành thời gian để làm này làm kia nè, gặp gỡ bạn bè, người thân chứ không còn hóng chuyện như trước nữa đúng không? Còn hội bạn thân showbiz thì vẫn thế, dành hầu hết thời gian để lặn lội khắp các ngõ ngách về hóng chuyện cho các bạn đây! Nào nào, lại gần đây hội bạn thân nói nhỏ cho mà nghe tin tức hot hit về giới showbiz đây này.

Nhân vật chính trong câu chuyện ngày hôm nay chính là cô ca sĩ A và chàng ca sĩ B. A - một cô gái xinh đẹp, tài năng không quá nổi bật, một ngày nọ lại trở thành "nóc nhà" của chàng ca sĩ B - người sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Câu chuyện cổ tích ấy cứ thế mà kéo dài, âm ỉ, bền bỉ đến 8 năm như một minh chứng đẹp đẽ của tình yêu trong showbiz đầy thị phi. Hành trình ấy đã từng khiến netizen mong chờ về một chương mới - ngày họ về chung một nhà.

yeu-lai-nguoi-cu

>> Nghi vấn ông trùm công ty giải trí thay 7749 nữ thư ký rồi "điều đi công tác xa" sau vài ngày làm việc

Thế nhưng, đến cuối năm 2020, netizen mới phát hiện ra những gì họ biết chỉ là bề nổi của một tảng băng trôi mà thôi. Hoá ra, A và B đã trải qua quãng thời gian đầy sóng gió rồi kết thúc mối tình 8 năm trong ồn ào, đỉnh điểm là sự xuất hiện của một cô gái được cho là người thứ 3.

Cơ mà chia tay thì chia tay, chứ tình yêu vẫn còn làm sao mà trốn tránh được. Thế nên, chỉ một thời gian sau, cả hai tái hợp. Đằng sau bao lời bàn tán ồn ào, A và B sống theo con tim mách bảo một lần nữa, quyết gạt bỏ cô nàng được cho là "tiểu tam" sang một bên.

Nhưng mà chia tay rồi tái hợp vốn chẳng phải chuyện dễ dàng, như kiểu chiếc bát đã nứt thành nhiều mảnh được chắp vá lại. Thế nên, chỉ sau khoảng thời gian tái hợp, cả 2 lại chia tay lần nữa. Gần đây, netizen cũng nhiều lần soi ra những khoảnh khắc trùng hợp đầy tình cờ giữa cả 2 như kiểu đi chung xe, ở chung nhà. Thế nhưng các bạn ơi, 90% chuyện tình này đã thật sự chấm dứt và không còn cứu vãn được nữa. Nhưng kể ra độc thân cũng vui mà, thoải mái làm này làm kia nè, nên cứ enjoy cái moment này thôi nhé! 

(Còn 10% thì hên xui nha).

Nguồn: Bạn thân showbiz

Tin phổ biến