Giải Trí

Sao nữ nổi tiếng phát ngôn gây sốc: “Phụ nữ x.ấu từ h.ồn tới x.ác là có l.ỗi với xã hội, nhất là tội chồng”

Hương Ly - 04/03/2022 14:35 GMT+7

Phát ngôn của một sao nữ Vbiz về phụ nữ đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng.

Nổi tiếng là người thẳng thắn, MC Trác Thúy Miêu từng “làm mưa làm gió” với những phát ngôn mang suy nghĩ khác biệt, độc là và tạo ra tranh cãi. Điển hình như mới đây, nữ MC tiếp tục khiến dư luận “dậy sóng” khi chia sẻ quan điểm về người đàn bà.

trac-thuy-mieu-phat-ngon-hay-soc

Theo đó, Trác Thúy Miêu cho rằng “mỗi người đàn bà là một nghệ sĩ”, phải duyên dáng từ ngoại hình đến hành động, phải luyện nữ công gia chánh, phong thái xã hội, thậm chí một nét son cũng nghiêm cẩn như một lớp hóa trang sân khấu.

"Ca tồi mà kém sắc thì rạp thưa thớt, khán giả nào ngồi lại cũng phải trân mình chịu trận chờ vãn tuồng. Đàn bà cũng vậy, đẹp và khéo thì được ái mộ. Xấu từ hồn tới xác thì vừa có lỗi với cộng đồng, xã hội, mà tội nhất chính là chồng", Trác Thúy Miêu viết trên trang cá nhân.

trac-thuy-mieu-phat-ngon-soc
trac-thuy-mieu-phat-ngon-soc

Chưa dừng ở đó, nữ MC còn đề cập đến bình đẳng nam nữ: “Lâu lâu lại thấy phụ nữ hô hào san sớt cho nhau một thái độ mới, gọi là khai phóng bình đẳng gì đó, rằng thân thể của ta, quyền quyết định của ta, nếu muốn thẩm mỹ, đập phá, “hạ giải”, trùng tu gì thì mình làm. Vì nhan sắc của mình là để phục vụ cho mình, khiến mình tự tin và vui vẻ hơn, chứ chồng là giống vật ngoại thân, không có quyền quyết định cho việc vợ nên hay không nên chỉnh sửa thẩm mỹ.

Xin thưa mấy thím, là đàn bà mà phủ lập luôn bản năng và kỹ năng chiều chuộng đàn ông của mình, nói thẳng ra, là thứ bình đẳng giới lệch lạc. Mỗi một cậu trai trẻ, lớn lên thành thanh niên, thành đàn ông trưởng thành, đều có một đặc tính, sở thích, khuynh hướng rất riêng về “gu” đàn bà của họ".

>> Xem thêm: Xuân Lan bất ngờ phát ngôn cực gắt về người yêu cũ khiến dân tình hoang mang

Ngay lập tức, phát ngôn Trác Thúy Miêu dậy lên làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nếu một bên tỏ ra đồng tình với quan điểm về bình đẳng của cô thì một bên khác lại phản bác dữ dội khi cho rằng Trác Thúy Miêu làm hạ thấp giá trị người phụ nữ.

trac-thuy-mieu-phat-ngon-hay-soc-ve-phu-nu11
trac-thuy-mieu-phat-ngon-hay-soc1

Trước đó, MC Trác Thúy Miêu từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì có ngôn từ gây mâu thuẫn, tiêu cực về công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 ở TP. HCM.

Theo đó, cô đã có bài viết với ngôn từ gây bức xúc, chỉ trích đoàn Hải Dương vào hỗ trợ TP. HCM chống dịch.

trac-thuy-mieu-bi-phat-100243

Bài đăng của Trác Thuý Miêu được cho là hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang dư luận, kích động thái độ xấu…và vi phạm những quy định về trách nhiệm sử dụng mạng xã hội.

Tin phổ biến