Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn cực lãng mạn

Trầm Miên - 15/02/2022 00:47 GMT+7

Tiếp nối tin vui của Bình An và Phương Nga, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn từ 3 năm trước.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân vừa chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn khiến dân tình không khỏi ghen tị. Theo đó, Ngọc Hân chia sẻ cô đã được bạn trai Phú Đạt ngỏ lời cầu hôn từ 3 năm trước nhưng đây là lần đầu chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ này.

1
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ lại khoảnh khắc được cầu hôn vô cùng lãng mạn từ 3 năm trước.

Sau thời gian dài giấu nhẹm, Ngọc Hân chia sẻ: "Nay nhân dịp tròn ba cái mùa socola năm ấy xin được gửi lời cảm ơn đến anh bạn thân đã âm mưu lên kế hoạch để tui có được một buổi cầu hôn hơn cả mơ ước". Có thể thấy nàng hậu được chồng sắp cưới trao nhẫn cầu hôn trong một không gian ấm cúng, riêng tư và vô cùng lãng mạn. Cả hai mỉm cười hạnh phúc và trao nhau cái ôm ngọt ngào tại thời khắc đáng nhớ.

2
Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2019 sau 5 năm hẹn hò.

Đặc biệt, điều khiến Ngọc Hân cảm động nhất lại chính là hộp socola do chính bạn trai tự tay làm: "Bật mí với mọi người món quà khiến tui cảm động nhất không phải chiếc nhẫn xinh xinh kia đâu, mà là hộp socola nho nhỏ đó ạ. Bởi đó là sản phẩm do chính anh bạn thân luôn tự nhận là không khéo léo tự tay làm cho tui đó. Một sự thật sock nữa là cho đến hôm nay - sau ba năm tui vẫn giữ hộp socola ấy còn nguyên vẹn".

4
Hộp socola đặc biệt được Ngọc Hân vẫn giữ nguyên vẹn sau 3 năm.

Trước đó, Ngọc Hân và Phú Đạt đã tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2019, khi đó cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò. Cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2021 nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên đã bị hoãn. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng hạnh phúc và viên mãn, dân mạng vẫn đang rất mong chờ một đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi trong tương lai không xa.

>>> Tin nên đọc: