Giải Trí

Hot: Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga ngay sát thềm Valentine, cư dân mạng tưng bừng chúc mừng

Tường Vy - 13/02/2022 23:10 GMT+7

Vậy là sau hơn 1500 ngày yêu, Bình An và Á hậu Phương Nga đã “chốt đơn”, chuẩn bị về chung một nhà ngay trước thềm Valentine.

Bình AnPhương Nga là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ suốt thời gian qua. Sau hơn 4 năm hẹn hò, nhiều người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn.

a10
Cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ.

Và không để khán giả thất vọng, mới đây, một người bạn thân thiết của Bình An và Phương Nga đã tiết lộ loạt ảnh trong buổi cầu hôn của nam diễn viên đình đám. Người này cũng cho biết nàng Á hậu đã vui vẻ nhận lời cầu hôn của bạn trai: “Kế hoạch thành công mỹ mãn. Cô ấy đã “say yes”. Chúc mừng cậu, mợ”. Như vậy, trong thời gian tới, netizen sẽ tiếp tục được chứng kiến một đám cưới đẹp của Vbiz.

a11
a9
Bình An bất ngờ cầu hôn Phương Nga sát thềm Valentine.

Được biết, Bình An và Phương Nga đã hẹn hò trước khi cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2017, trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân – sân chơi nhan sắc mà Phương Nga đăng quang trước khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam.

a3
Được biết, Bình An và Phương Nga đã quen nhau từ năm 2017.

Tình yêu của cặp đôi vẫn đang trên đà thăng hoa sau nhiều năm hẹn hò. Nam diễn viên và bạn gái Á hậu được đông đảo mọi người ủng hộ đi tới cuộc sống hôn nhân. Thời gian qua, cặp sao cũng liên tục để lộ nhiều “hint” sắp sống chung nhà, khi Bình An thường xuyên khoe nhà mới tậu với sự xuất hiện của Phương Nga.

a7
Cặp đôi luôn khiến mọi người ghen tị vì quá ngọt ngào.

>>> Tin nên đọc: