Xu hướng - MXH

Vụ chồng mua 'tôm hùm' rồi quay 'clip nóng': Người vợ kêu oan, chồng nhận sai vì quá chén

Theo Luxia/vtc.vn - 11/03/2022 09:18 GMT+7

Anh chồng thừa nhận bản thân chính là người có mặt trong clip, nhưng 2 cô gái xuất hiện trong clip thì chỉ là gặp ở trên bar chứ không phải là vợ mình.

Tối qua (10/3), trên mạng xã hội không ngừng lan truyền những bài đăng về việc người chồng mua tôm hùm cho vợ sau đó tự mình quay lại clip nóng giữa vợ và bạn thân. Những thông tin này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút sự tò mò của cư dân mạng.

chong-mua-tom-hum-cho-vo

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay dưới các bài đăng là hàng loạt bình luận 'xin link' phản cảm. Bên cạnh đó, thông tin cá nhân và hình ảnh cặp vợ chồng được đồn đoán là 2 nhân vật chính trong clip kia cũng ngay lập tức ngập tràn khắp mạng xã hội.

Ngay sau đó, một người phụ nữ tên M.H. - được đồn đoán là người vợ trong câu chuyện nói trên - đã đăng đàn trên trang cá nhân khẳng định mình là người vợ nhưng không phải là người xuất hiện trong clip.

chong-mua-tom-hum-cho-vo-1

'Cả 2 cô gái trong clip đều không phải mình. Không hiểu sao ngoại hình hoàn toàn khác nhau, từ nét mặt đến hình xăm mà cộng đồng mạng lại khẳng định đó là mình. Họ còn thêu dệt lên câu chuyện chồng mua tôm hùm tặng vợ 8/3 rồi quay clip vợ với bạn.

Đến đêm qua thì nhiều page đưa thông tin 'không phải some mà là swing' khiến mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế từ lúc sự việc rầm rộ mình không khóa face dù quá nhiều tin nhắn chửi bới nói những lời khó nghe. Mình không làm gì sai nên mình không cần trốn tránh' - M.H. bày tỏ bức xúc.

chong-mua-tom-hum-cho-vo-2

Không chỉ có người vợ mà người chồng trong câu chuyện tên D. cũng đã chính thức lên tiếng khi tên của mình liên tục được réo lên khắp cõi mạng.

Theo đó, D. thừa nhận bản thân chính là người có mặt trong clip, nhưng 2 cô gái xuất hiện trong clip thì chỉ là 2 cô gái gặp ở trên bar chứ không phải là vợ mình.

'Mình đã sai lầm khi uống quá chén để xảy ra sự việc đáng tiếc. 3/3 mình đi Rạch Giá cùng vài người bạn chơi, đến tối đi bar thì có 2 cô gái tham gia cùng. Tất cả đều quá chén nên không làm chủ được những hành động xảy ra sau đó. Mình rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch thành vợ mình' - D. nói trên Pháp luật và bạn đọc.

Hiện vụ việc vẫn đang là chủ đề 'nóng' thu hút sự chú ý của dư luận.