Đời Sống

Clip hỗn chiến tại Bình Phước: Nữ công nhân rút dao đâm 1 người chết, 2 người bị thương

An Nhiên - 11/03/2022 07:28 GMT+7

Theo clip được ghi lại cuộc ẩu đả tại Bình Phước, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu người khác, cảnh tượng thật sự hỗn loạn.

Tối 10/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip xô xát xảy ra tại Công ty S&K thuộc KCN Minh Hưng - Hàn Quốc (Chơn Thành, Bình Phước). Theo những gì được quay lại, một nhóm công nhân không ngừng đánh đập, chửi bởi ngay giữa đường.

Theo đó, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu một người phụ nữ mặc áo đồng phục. Thấy vậy, người đàn ông và người phụ nữ khác nhanh chóng lao vào đẩy ngã đối phương để giải cứu đồng đội. Cuộc hỗn chiến diễn ra gay gắt, không ai chịu nhường ai.

Theo tìm hiểu, những người xuất hiện trong vụ ẩu đả gồm Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) và nhóm bạn của Nguyễn Thị Trang (30 tuổi). Cúc và Trang đều là đồng nghiệp làm cùng công ty S&K.

Trong quá trình làm  việc, hai người có xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Vì vậy, vào 16h30 ngày 9/3, Cúc tan làm và đi ra cổng thì gặp Trang, Thùy và 3 nam thanh niên đang đứng tại cổng. Cúc vừa đi đến đã bị Thùy (chưa rõ lai lịch) dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Sau khi bị hành hung, Cúc đã rút 2 con dao từ túi quần để đâm Thùy, sau đó Trang xông vào cũng bị nữ công nhân này đâm gây thương tích. Khi thấy chồng của mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh, Cúc tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) khiến đối tượng ngã gục ngay tại chỗ.

le-thi-kim-cuc
Lê Thị Kim Cúc.

Khi phát hiện vụ việc, bảo vệ công ty đã gọi điện thoại báo cho Đồng công an KCN Minh Hưng. Cúc được kéo vào trong công ty S&K còn 3 đối tượng Thùy, Trang và Du được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Du đã tử vong.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và làm rõ sự việc.