Giải Trí

Nhan sắc cực phẩm của Phạm Hồng Nam, xưng danh "hoàng tử cầu lông" tại SEA Games 31

Minh Anh - 16/05/2022 14:44 GMT+7

Netizen đang rần rần tìm kiếm thông tin của "hoàng tử cầu lông" Phạm Hồng Nam thi đấu tại SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam.

Cái tên Phạm Hồng Nam đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà. Theo tìm hiểu, chàng trai sinh năm 1996 đã nổi tiếng trước đó khi những tấm hình thi đấu được lan truyền. 

pham-hong-nam

Mới đây, tên tuổi của “hoàng tử cầu lông” một lần nữa hot trở lại khi thi đấu tại SEA Games 31. Anh cũng là một trong những VĐV thu hút nhiều fangirl nhất nhờ ngoại hình sáng, chiều cao chuẩn và nụ cười toả nắng.

Phạm Hồng Nam là ai?

Phạm Hồng Nam sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh được biết đến là một vận động viên cầu lông của Việt Nam và theo đuổi bộ môn thể thao này từ năm lớp 4. Trước khi trở thành tuyển thủ, Hồng Nam theo học Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội và rèn luyện tại Đội tuyển Cầu lông Ciputra.

pham-hong-nam

Tính đến thời điểm hiện tại, nam thần SEA Games đã thu về 30 huy chương trong các giải đấu lớn nhỏ. Trong đó, Hồng Nam từng Vô địch đôi nam các CLB toàn quốc 2013, Vô địch giải trẻ toàn quốc vào năm 2010.

Vào tháng 5/2017, tuyển thủ này cùng đội tuyển cầu lông Việt Nam (Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Phạm Hồng Nam, Đỗ Tuấn Đức, Phạm Như Thảo, Nguyễn Thùy Linh) tham gia giải đấu Sudirman Cup 2017 và đứng ở vị trí thứ 1 của nhóm 2. Kết quả xếp hạng 13 chung cuộc của giải đấu. 

Thành tích đáng nể của VĐV Phạm Hồng Nam 

Trong những năm sự nghiệp trước đó, Hồng Nam gặt hái được nhiều thành tích tốt với môn thể thao cầu lông. Đáng chú ý nhất có thể kể đến: 

pham-hong-nam-11

- HCB đôi nam giải Hy Lạp mở rộng 2013

- HCĐ đôi nam, đồng đội nam giải HSSV Đông Nam Á 2013

- HCV đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013

- HCB đôi nam giải vô địch quốc gia năm 2015

- HCB đôi nam nữ giải vô địch quốc gia năm 2015

- HCV đôi nam giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015

- HCB đôi nam nữ giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015

- HCV đồng đội nam nữ toàn quốc năm 2015

- HCB đôi nam giải Bồ Đào Nha mở rộng năm 2016

- Vô địch giải Cầu Lông-Cup Li-Ning năm 2017.

pham-hong-nam-2

Và hiện tại, Hồng Nam đang tham gia SEA Games 31 và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến thành tích tốt cho tuyển cầu lông Việt Nam lần này.

Phạm Hồng Nam và mối tình với bạn gái xinh đẹp 

Có lẽ, đây chính là thông tin khiến các chị em cảm thấy “sụp đổ” nhất. “Hoàng tử cầu lông” đã có bạn gái, một cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào và được chính chủ tự xác nhận trên trang cá nhân. 

Qua tìm hiểu, danh tính bạn gái Hồng Nam chính là Thu Anh, cô gái sở hữu vẻ ngoài yêu kiều, vóc dáng đẹp cùng mái tóc bồng bềnh. Thu Anh được đánh giá cao về mặt nhan sắc, không thua kém bất kỳ hot girl mạng nào và “xứng đôi vừa lứa” với Phạm Hồng Nam.

pham-hong-nam-5

Thu Anh cũng nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Bạn gái Phạm Hồng Nam cũng sinh sống và làm việc tại Hà Nội, là chủ của một cửa hàng thời trang kinh doanh đồ ngủ. 

Trên trang cá nhân của mình, Thu Anh không ngại phô diễn vóc dáng cũng như hình thể của mình. Dù có vẻ sexy nhưng Thu Anh không quá hở bạo, cũng không mang lại cảm giác phản cảm. 

Hồng Nam thường xuyên thể hiện khoảnh khắc thân mật với bạn gái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh chàng cũng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. 

pham-hong-nam-9

VĐV Phạm Hồng Nam tham gia showbiz

Bắt đầu chơi cầu lông từ năm lớp 4, đến 2016, VĐV 9X được đánh giá là gương mặt triển vọng hàng đầu của tuyển cầu lông Việt Nam. Hồng Nam đạt được một số thành tích đáng chú ý ở giải vô địch quốc gia trong nhiều năm. Có thời điểm, “hoàng tử cầu lông” còn được báo Thái Lan khen ngợi về nhan sắc cũng như tài năng. 

pham-hong-nam-3

Sở hữu gương mặt có giá trị nhan sắc cao, năm 2017, Phạm Hồng Nam thử sức với vai trò diễn viên thông qua MV “Cảm nắng” của Suni Hạ Linh. Theo 9X, bản thân muốn được trải nghiệm một lĩnh vực mới nên đã lấn sân vào hoạt động showbiz. 

Không chỉ vậy, anh chàng điển trai còn nhận được nhiều lời mời hợp tác, nhưng Hồng Nam chỉ tham gia một số ít vì còn dành thời gian cho việc luyện tập cầu lông

Hiện tại, Phạm Hồng Nam vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê thể thao và cùng tuyển cầu lông Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 31. 

Một số hình ảnh của Phạm Hồng Nam: 

pham-hong-nam-4
pham-hong-nam-6
pham-hong-nam-8
pham-hong-nam-10
Tin phổ biến