Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp và học vấn đáng nể của ái nữ nhà Madam Pang - trưởng đoàn U23 Thái Lan

Minh Anh - 11/05/2022 16:42 GMT+7

Nuanwan Phanachet đang dần thể hiện tố chất của một cô con gái nhà tài phiệt, thông minh, xinh đẹp lại sở hữu thành tích học tập xuất sắc.

Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam, bà được biết đến là nữ tỷ phú nổi danh cùng bóng đá Thái Lan. Madam Pang sinh năm 1966, thừa hưởng đam mê với kinh doanh từ gia đình.

Nuanwan Phanchet-4

Ở Thái League, bà là một trong những người có tầm ảnh hưởng và uy tín. Nualphan Lamsam được đánh giá là một trong những "mỹ nhân không tuổi" của bóng đá Thái Lan. 

Dù đã bước vào tuổi 56, Madame Pang vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Bà không chỉ thành công trong việc kinh doanh mà còn là chủ tịch được fan Port FC yêu quý hết mực vì sự chân thành, nhiệt huyết trong cách điều hành đội bóng. 

Nuanwan Phanchet-10

Về đời tư, Madam Pang có một cô con gái độc nhất thông minh, xinh đẹp và đầy cá tính, Nuanwan Phanchet. Cô nàng là kết quả của mối tình giữa Madam Pang và tiến sĩ Vachara Phanchet. Cả hai đã “đường ai nấy đi” vào năm 2005. 

Nuanwan Phanchet-2

Nuanwan Phanchet cũng xinh đẹp không kém gì mẹ của mình. Ái nữ nhà tài phiệt có phong cách cá tính và mạnh mẽ. Cũng giống như Madam Pang, cô con gái cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Tiếp nối mẹ, Nuanwan Phanachet cũng rất giỏi giang và đang trên con đường trở thành nhà quản lý. 

>> Nữ thần trượt băng nước Nga: Nhan sắc đẹp như búp bê, scandal “chất cấm” gây chấn động

Nuanwan Phanchet-8

Nuanwan Phanachet năm nay 24 tuổi, có bằng cử nhân Tâm lý học tại Đại học Queensland, Úc. Sau khi về nước, cô tiếp tục theo học lấy bằng thạc sĩ (chương trình Tiếng Anh) tại Đại học Chulalongkorn. Được biết đây cũng là ngôi trường mà mẹ cô từng theo học.

Người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng rất mong chờ Nuanwan sẽ kế nghiệp mẹ, trở thành nhà quản lý tài giỏi trong tương lai và tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nước nhà. 

Nuanwan Phanchet-5

Vào năm ngoái, Madam Pang đã bổ nhiệm con gái của mình vào trị trí phó chủ tịch Port FC. Theo truyền thông Thái Lan, con gái Madam Pang sẽ nối nghiệp mẹ, trở thành "người đàn bà thép" mới của bóng đá. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Nuanwan Phanchet đã được bồi dưỡng với đầy đủ tố chất cần thiết, thông minh, xinh đẹp cho đến cá tính.

Nuanwan Phanchet-7

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, Nuanwan Phanchet có cuộc sống sang chảnh, tự do đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đúng chuẩn cuộc sống của một "rich kid" mà nhiều người ao ước. 

Nuanwan Phanchet-3

Được biết, Nuanwan Phanchet mê bóng đá, cô hâm mộ Messi và cổ vũ siêu sao người Argentina từ Barca sang PSG.​

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Nuanwan Phanchet: 

Nuanwan Phanchet-6
Nuanwan Phanchet-9
Nuanwan Phanchet
Nuanwan Phanchet-1
Tin phổ biến