Đời Sống

“In tư” hot boy nhảy cầu 2X trắng bóc như trứng gà, body “mlem” 6 múi trước thềm SEA Games 31

Hương Ly - 27/04/2022 16:53 GMT+7

Vận động viên Nguyễn Tùng Dương là cái tên sáng giá được giới chuyên môn kỳ vọng ở SEA Games 31.

Chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa sẽ diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 nên công tác chuẩn bị của các VĐV đang vào giai đoạn nước rút. Trong khi đó, điều mà các chị em cổ động viên quan tâm nhất hiện tại là tăm tia những nhân vật triển vọng để kết nạp vào danh sách trai đẹp cần follow gấp.

Một trong số đó không thể không kể đến hot boy nhảy cầu - Nguyễn Tùng Dương sinh năm 2000, quê ở Hải Phòng.

doi-tuyen-boi-vietnam-60-1650942

Trên mạng xã hội, Tùng Dương gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, làn da trắng bóc, nụ cười dễ thương hút hồn các cô gái tuổi “teen”.

van-dong-vien-nhay-cau-nguyen-tung-duong
van-dong-vien-nhay-cau-nguyen-tung-duong
van-dong-vien-nhay-cau-nguyen-tung-duong

Nhìn ngoài đời thì tưởng “mong manh dễ vỡ” nhưng khi thi đấu, anh chàng để lộ thân hình 6 múi săn chắc đúng chuẩn vận động viên chuyên nghiệp. Tại SEA Games 30, “hot boy nhảy cầu” Tùng Dương từng khiến các fan nữ Philippines xao xuyến bởi vẻ ngoài điển trai.

van-dong-vien-nhay-cau-nguyen-tung-duong

Tùng Dương đạt thành tích hạng 4 nhảy cầu mềm 3m nam SEA Games 30 và sẽ trở lại trong mùa giải lần thứ 31. Nam tuyển thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của bộ môn này với nội dung sở trường là nhảy cầu mềm.

van-dong-vien-nhay-cau-nguyen-tung-duong

Dù thời gian gấp rút nhưng hiện Tùng Dương đang rất chăm chỉ luyện tập cùng các huấn luyện viên để chuẩn bị tốt cho mùa giải sắp tới.

Được biết, SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận từ ngày 12/5 đến 23/5. Đại hội có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á, tổ chức 40 môn thi với 526 nội dung.

Theo đó, đội tuyển nhảy cầu Việt Nam năm nay sẽ do HLV trưởng ông Trương Anh Tài dẫn dắt.

Tại SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam đã có một kỳ đại hội thành công nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam. Cụ thể, đoàn thể thao Việt Nam giành được 98 HCV, 85 HCB, 105 HCĐ, đoàn TTVN xếp hạng Nhì chung cuộc

Dù đứng sau nước chủ nhà Philippines nhưng đoàn thể thao Việt Nam vượt qua các đối thủ truyền thống khác như Thái Lan, Indonesia, Malaysia…

Tin phổ biến