Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của VĐV cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh tham gia SEA Games 31

Minh Anh - 06/05/2022 19:00 GMT+7

Niềm hy vọng của môn cử tạ tại SEA Games 31, Phạm Thị Hồng Thanh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Phạm Thị Hồng Thanh bén duyên với cử tạ từ năm 15 tuổi. Sau khi học hết lớp 8, Thanh từ Hải Dương chuyển vào Nghệ An tập bơi. Nhưng tố chất bẩm sinh đã đưa cô bé rẽ hướng sang phòng tập và trở thành một VĐV cử tạ. 

pham-thi-hong-thanh

Theo chia sẻ của Hồng Thanh, bố mẹ cô chưa bao giờ cấm cản con gái theo cử tạ, nhưng gia đình cũng từng gợi ý một hướng đi khác cho VĐV người Hải Dương. Thanh cũng từng muốn bỏ thể thao đi nước ngoài du học, sang Hàn Quốc để được gần mẹ. Tuy nhiên, cuối cùng Hồng Thanh quyết định ở lại Việt Nam. 

Sau nhiều cố gắng, cô gái trẻ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và ra Hà Nội tập luyện từ tháng 8/2018. Hồng Thanh được chọn đi thi đấu SEA Games 30, đối đầu với các VĐV hàng đầu Đông Nam Á.

pham-thi-hong-thanh-1

Hồng Thanh từng tiết lộ, chuyến tập huấn ở Trung Quốc trước SEA Games 30 có tác động lớn, giai đoạn này giúp cô trưởng thành và tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật. Đáng chú ý, bộ phận y tế ở nước bạn đã chữa khỏi chấn thương âm ỉ cho Thanh.

Giải đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của cô gái Hải Dương là SEA Games 30. Tưởng chừng chiếc huy chương vàng là xa vời với cô gái sinh năm 1999, nhưng Hồng Thanh đã làm nên kỳ tích tại kỳ SEA Games này. Nữ VĐV xinh đẹp đã đánh bại đối thủ nặng ký Ando Elreen Ann để giành huy chương vàng hạng cân 64 kg.

pham-thi-hong-thanh

Tại kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam này, với lợi thế sân nhà, Hồng Thanh được kỳ vọng sẽ chinh phục tấm huy chương vàng. 

Dù có xuất thân là một VĐV thể thao, Hồng Thanh vẫn giữ được vẻ nữ tính trong cuộc sống đời thường. Cô gái Hải Dương gây ấn tượng với dung nhan xinh đẹp, đôi mắt to và phong cách thời trang cá tính.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Phạm Thị Hồng Thanh:

pham-thi-hong-thanh-7
pham-thi-hong-thanh-3
pham-thi-hong-thanh-5
pham-thi-hong-thanh-10
pham-thi-hong-thanh-6

Nguồn ảnh: FBNV

Tin phổ biến