Giải Trí

Kim Garam (LE SSERAFIM) được bạn bè "tẩy trắng", bằng chứng tố bạo lực học đường tiếp tục bị tung ra

Minh Anh - 16/05/2022 10:23 GMT+7

Thành viên nhóm nhạc nữ mới của HYBE, Kim Garam (LE SSERAFIM) tiếp tục bị tung bằng chứng bạo lực học đường.

Liên quan đến những cáo buộc bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM), đến nay chưa có công bố chính thức từ phía cơ quan điều tra. Tuy nhiên, vấn đề này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ trên mạng xã hội, đặc biệt là netizen Hàn Quốc. 

Mới đây, một người tự nhận là bạn học cũ của Kim Garam, cho biết nữ thần tượng là thành viên của nhóm đầu gấu nhưng không có chuyện bạo lực học đường, chỉ gây gổ, xô xát do xích mích mà thôi. 

kim-garam

“Tôi học chung khối với LE SSERAFIM Kim Garam nhưng không thân lắm… Cũng từng đi xem phim với nhau… chỉ là không phải bạn thân thôi. Có điều Kim Garam nổi tiếng ở trường lắm nên ai không biết ít thì cũng biết nhiều, suốt ngày bàn tán chuyện cô ấy.

Kim Garam là “danh nhân” của khối luôn ấy chứ… Lúc mới chuyển tới thì nổi tiếng với các tiền bối. Hôm đầu nhập học tin đồn về nhan sắc xinh đẹp của cổ lan truyền khắp nơi từ những anh chị khối trên. Nên ở căn-tin trong lúc Garam đang ăn với bạn, có mấy chị đi ngang qua nhóm của cổ chỉ để xem mặt Garam.

Nhưng trong bức hình mặc đồng phục thì Garam không hút thuốc đâu, vì kế bên là bồn rửa tay của trường. Giáo viên Toán ở trong phòng nghỉ ngay sát bức tường chỗ Garam bị cáo buộc đang cầm điếu thuốc. Nên thực tế mà nói thì làm sao mà Garam hút thuốc được chứ… Ngoài ra, cái đứa con gái gây gổ với Garam còn tung tin đồn Garam bị bắt chuyển trường vì phang gạch ống và bình hoa vào người ẻm. Ẻm còn nói điêu là Kim Garam đến tận nhà và tè trước cửa rồi chạy phắn đi cơ mà. Xạo sự cho cố vô xong bị túm, lúc đám chúng tôi đi làm tình nguyện thì ẻm bị giáo viên gọi ra và bắt cúi đầu xin lỗi Kim Garam ngay giữa công viên đó.

kim-garam-2

Tin đồn bạo lực học đường mới là mắc cười nhất... chỉ là trận gây gổ giữa tụi nó với nhau thôi.

Cái đứa mà tự xưng là nạn nhân ấy, nó lan truyền bức ảnh bán khỏa thân của bạn Kim Garam lên Facebook. Nên bạn đó thậm chí còn không thể ăn trưa hay rời khỏi lớp học trong giờ giải lao. Thế là Kim Garam và đám bạn cãi lộn với nó. Lúc đó tình hình căng lắm, đứa “nạn nhân” đó còn giang hồ bảo mình có quen biết rồi gọi hội tới, tức là mấy đứa trong câu lạc bộ thể thao bên trường hàng xóm ấy, sang đánh cho Kim Garam một trận nhừ tử. Tin đồn về trận đánh nhau này cũng từ đó mà ra. Bởi vậy lúc nó kêu đây là  bạo lực học đường nghe mắc cười lắm.

Người trong mấy bức hình đăng lên Facebook đúng là Kim Garam thật. Lúc đó cổ mới năm nhất trung học, để mái rồi nối tóc nữa. Nhưng về đồng phục, tất cả mấy đứa trong quận chúng tôi đều đi học ở mấy trường nhàng nhàng bình dân nên đều cắt ngắn váy lên cả. Nghiêm túc luôn đó, có đứa nào nghịch mà lại mặc đồng phục đàng hoàng cơ chứ.

À mà nhóm bạn của Kim Garam cũng khá nổi tiếng đó. Tôi có cảm giác là họ chơi thân với các anh chị lớp trên hơn là tụi bạn bè lấc cấc. Bọn nó kiểu chỉ để ý đến bản thân thôi ấy, tự chiến nhau cũng nhiều. Nói chung là không để ý mấy đến mấy đứa ất ơ xung quanh mà chỉ chiến lẫn nhau thôi.

Kim Garam có style makeup giống đầu gấu hồi học năm nhất trung học, nhưng lên năm hai thì bỏ rồi và sống cuộc đời bình lặng lắm. Chắc lúc đó là chắc cú trở thành thực tập sinh rồi hả? Tôi đoán thế. Năm nhất cổ cũng trong nhóm đầu gấu, nhưng sang năm hai thì chuyển sang nhóm khác, kiểu mấy con cáo ấy. Mọi bức ảnh dẫn đến lùm xùm cổ đang phải đối mặt bây giờ đều được chụp trong lúc cổ học năm nhất, khi còn ở trong nhóm học sinh cá biệt đó đó.

kim garam

Về hình chụp tốt nghiệp thì tôi không đăng đâu, nhưng mà tôi chứng minh bằng hình đồng phục chắc là đủ rồi nhỉ? À thêm nữa, tôi học cùng trường với mấy đứa nhận là nạn nhân bị Kim Garam bắt nạt ấy, bạn của Garam chưa bao giờ vác dao đến trường hay tát ai để dọa không được bép xép cả. Họ vào được trường tốt ở khu khác và còn tổ chức party ăn mừng cùng giáo viên cấp 2 nữa. Cũng chả có ai bị ngất phải lên xe cấp cứu (vì bị công ty dọa kiện).

Tôi viết bằng tay trái nè, tụi nó mà lần ra được chắc xong đời ở trường quá".

Trước đó ở họp báo debut của LE SSERAFIM, Kim Garam cho biết mình rất khó để nói về tin đồn bạo lực học đường bủa vây và sẽ giao nó cho công ty giải quyết.

Ngay sau khi bài đăng này xuất hiện, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng với một tờ biên bản có nội dung liên quan đến vụ việc. Theo đó, biên bản trên được cho là chứng cứ chứng minh hành vi bạo lực học đường của Kim Garam hồi cấp 2.

kim-garam

Cụ thể, bức ảnh có nội dung như sau:

“Thông báo kết quả từ Ủy ban Phòng chống BLHĐ

Hồ sơ số: 2018-3

Chúng tôi công bố các biện pháp xử lý sau đây dựa theo Điều 16, Điều 17 của Đạo luật Phòng ngừa và Đối phó BLHĐ.

Học sinh gây hại: Lớp 3 năm nhất Kim Garam

Học sinh bị hại: Lớp 2 năm nhất (che tên)”.

Kèm theo đó, hình ảnh Kim Garam mặc đồng phục in chữ Lớp 3 năm nhất cũng được lan truyền.

Hiện, Source Music cũng như HYBE chưa đưa ra phản hồi liệu biên bản nêu trên là thật hay giả. Vụ việc của Kim Garam bạo lực học đường cũng chưa có kết luận chính thức. 

Nguồn dịch: K Crush

Tin phổ biến