Giải Trí

Kiều Minh Tuấn có động thái đầu tiên giữa ồn ào chia tay Cát Phượng

Minh Anh - 16/05/2022 11:08 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay.

Sau những tin đồn trên mạng xã hội, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Theo nữ diễn viên, cả hai đã chia tay nhau sau hơn một thập kỷ hẹn hò.

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã “đường ai nấy đi” vào đúng dịp Valentine 2021. Tuy nhiên, lý do công việc khiến cả hai im lặng cho đến thời điểm hiện tại mới công bố. 

kieu-minh-tuan

Ngay khi thông tin trên được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã vào Facebook của Kiều Minh Tuấn để tấn công, chỉ trích. Sau một ngày im lặng, đến sáng 16/5, nam diễn viên đã có động thái đầu tiên.

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, Kiều Minh Tuấn đã tắt tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Dù vậy, tình trẻ kém 18 tuổi của Cát Phượng vẫn chưa chia sẻ bất kỳ thông tin liên quan gì đến việc cả hai chia tay nhau.

kieu-minh-tuan

Hiện, dư luận đang mong chờ nam diễn viên lên tiếng làm rõ những vấn đề xoay quanh. Đặc biệt là thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau như Cát Phượng chia sẻ trên Facebook.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn riêng tư với truyền thông, Cát Phượng cho biết cả hai chia tay là do không hợp. Nữ diễn viên tâm sự: "Mối tình 12 năm mà thốt lên không hợp, tôi cũng buồn cười. Bạn bè 2 – 3 năm chơi với nhau không hợp đã dừng lại rồi, đằng này chuyện tình dài mà nói không hợp, tôi cũng không biết phải nói làm sao nữa".

kieu-minh-tuan-2

Theo chia sẻ, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn giữ liên lạc với nhau như những người bạn và cùng hỗ trợ công việc. Sau khi chia tay, Cát Phượng cũng tạm dừng việc quản lý cho tình trẻ, tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân. 

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên chú trọng việc diễn xuất, tham gia phim ảnh mà không có bất kỳ phát ngôn nào trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến