Đời Sống

"In 4" dàn nam thần U23 Việt Nam "đổ bộ" SEA Games 31 khiến chị em "xỉu ngang xỉu dọc"

Minh Anh - 07/05/2022 12:06 GMT+7

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games 31 được người hâm mộ đánh giá cao về mặt nhan sắc.

Sau trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, bên cạnh chiến thắng tưng bừng trước Indonesia, danh tính của các nam thần cũng được chị em "săn lùng" nhanh chóng. 

Những gương mặt mới, trẻ, đầy triển vọng được đánh giá cao về mặt chuyên môn, thể lực cũng như nhan sắc. Hội mê trai đẹp bị hớp hồn bởi những khoảnh khắc toả sáng của các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân. 

Bùi Hoàng Việt Anh 

nam-than-u23-viet-nam

Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ sở hữu chiều cao tốt nhất của tuyển Việt Nam hiện nay (1,86 m). Việt Anh sinh ra tại Đông Hưng, Thái Bình, trưởng thành ở lò Hà Nội. 

Sau khi thi đấu xuất sắc trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chân sút Thái Bình được Hà Nội gọi về và đăng ký tham gia V-League. Ở tuổi 23, trung vệ trẻ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi trong nước và quốc tế. Việt Anh cũng có khả năng ghi bàn bằng đầu tốt. Không chỉ thi đấu cho U23 Việt Nam, chàng trai 1999 còn khoác áo đội tuyển quốc gia, được xem như tương lai của bóng đá Việt Nam. 

nam-than-u23-viet-nam-1
Ảnh: Fandom Owker

Tuy nhiên, ấn tượng nhất với hội chị em có lẽ là vẻ ngoài điển trai, vóc dáng điểm mười và nụ cười toả nắng. Sở hữu chiều cao lý tưởng, Việt Anh càng thêm phần nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Chính vì thế, trung vệ của chúng ta nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của chị em phụ nữ. 

Nguyễn Thanh Bình 

nam-than-u23-viet-nam-1

Chân sút thuộc biên chế CLB Viettel gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng (1m83) và khả năng chơi bóng chững chạc. Thanh Bình sinh năm 2000, quê ở Thái Bình, được kỳ vọng là nhân tố sáng giá trong tương lai. 

nam-than-u23-viet-nam-2

Thanh Bình cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng cho Việt Nam trong trận đấu gặp Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022. Đây cũng chính là bước ngoặt giúp cầu thủ trẻ lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ bóng đá trong nước. Theo thời gian, Thanh Bình ngày càng trưởng thành hơn, tư duy chơi bóng cũng ổn định và hiệu quả hơn. 

Phan Tuấn Tài

nam-than-u23-viet-nam-3
Ảnh: Startalk

Phan Tuấn Tài nổi lên từ giải U23 Đông Nam Á vừa được tổ chức tại Campuchia đầu năm 2022. Anh chàng được xem là một trong những phát hiện mới đầy tiềm năng của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ quê Nghệ An sở hữu thành tích học tập ấn tượng, là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2020. Hiện tại, chân sút 2001 đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội và thi đấu cho CLB Viettel.

nam-than-u23-viet-nam-5
Ảnh: Fandom Owker

Không chỉ chơi bóng tốt, Phan Tuấn Tài còn khiến chị em "xỉu ngang xỉu dọc" với gương mặt thư sinh, góc nghiêng thần thánh không thua kém thần tượng K-pop nào. Nhan sắc của Tuấn Tài trên sân chính là một điểm sáng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ vậy, cầu thủ này còn thi đấu lăn xả, nhiệt tình, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. 

Nhâm Mạnh Dũng

nam-than-u23-viet-nam-6

Nhâm Mạnh Dũng được nhiều người biết đến khi thi đấu cho CLB Viettel. Chàng trai sinh năm 2000 có chiều cao 1m81, hình thể tốt và tư duy chơi bóng hiện đại. Dũng chơi được ở cả hai vị trí tiền đạo và trung vệ, khả năng biến hoá và thích nghi tốt.

nam-than-u23-viet-nam-7
Ảnh: Zing News

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện chuyên môn, hội chị em đã liệt kê Nhâm Mạnh Dũng vào danh sách hội trai đẹp cần phải follow gấp. Có lẽ, ấn tượng đầu tiên đối với cầu thủ Viettel chính là gương mặt góc cạnh, vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. 

Lương Duy Cương 

nam-than-u23-viet-nam-8

Cũng giống Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương nổi danh từ giải U23 Đông Nam Á mới đây. Cầu thủ sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng, sở hữu chiều cao 1m80 đầy lý tưởng. Dù không được ra sân trong trận đấu gặp Indonesia tại SEA Games 31 nhưng chân sút 2001 còn nhiều cơ hội thể hiện trong những ngày tới.

nam-than-u23-viet-nam-9

Ấn tượng nhất về Duy Cương chính là mái tóc xoăn đặc trưng, nụ cười toả nắng khiến chị em không thể rời mắt. Nam thần U23 được chị em săn đón nhiệt tình bởi nhan sắc không phải dạng vừa của mình. Theo nhiều nguồn tin hàng lang, cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có bạn gái, tuy nhiên anh chàng vẫn chưa có động thái công khai nào trên trang cá nhân.