Game - Công nghệ

“Nữ thần eSports” Minh Nghi xinh đẹp và thần thái tại khu vực thi đấu SEA Games 31

Minh Anh - 13/05/2022 12:33 GMT+7

LMHT: Tốc Chiến sẽ khởi tranh trong ngày hôm nay (13/05), Minh Nghi đã làm nóng không khí với nhan sắc nổi bật giữa dàn caster.

Trong khuôn khổ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam trong 2022, LMHT: Tốc Chiến trở thành một trong 40 nội dung thi đấu. Chiều nay (13/5), giải đấu LMHT: Tốc Chiến (tên quốc tế: League of Legend: Wildrift) sẽ khởi tranh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho các trận đấu đang được gấp rút hoàn thành. 

Trước đó, vào chiều 12/5, dàn caster lẫn các tuyển thủ của các quốc gia có đội tham gia giải đã có buổi tập dượt. Không khí chuẩn bị diễn ra nghiêm túc và thành công, chưa gặp phải sự cố nào. 

minh-nghi

Nổi bật trong đó là sự xuất hiện của 'nữ thần Esports' Minh Nghi, cô cùng các đồng nghiệp đã chuẩn bị kỹ càng cho vai trò của mình tại SEA Games 31. Được biết, tại kỳ này, Minh Nghi tiếp tục làm HOST và gặp lại khán giả tại bàn phân tích chuyên môn.

minh-nghi-1

Không khiến mọi người thất vọng, Minh Nghi luôn xuất hiện với phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ. Cô nàng nổi bật giữa dàn caster.

minh-nghi-5

>> “In tư” hot boy nhảy cầu 2X trắng bóc như trứng gà, body “mlem” 6 múi trước thềm SEA Games 31

Trần Nguyễn Minh Nghi (SN 1996) không còn là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng người hâm mộ eSports. Cô là một trong những MC nổi tiếng hàng đầu của làng Game Việt Nam. 

minh-nghi-2

Nhiều năm qua, Minh Nghi luôn đồng hành cùng eSports, kể từ khi đây còn là môn thể thao chưa phổ biến ở Việt Nam từ 2014 với tựa game LMHT, sau đó là LMHT Tốc Chiến.

minh-nghi-3

Minh Nghi được đánh giá là luôn nghiêm túc và chuyên nghiệp trong cách làm việc. Với sự góp mặt của người đẹp, giải đấu LMHT: Tốc Chiến tại SEA Game 31 trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được nhiều khán giả hơn.

Không chỉ câu chuyện chuyên môn và gương mặt xinh đẹp, Minh Nghi cũng thu hút sự quan tâm với chuyện tình đẹp như mơ với tuyển thủ Bomman. Mới đây, Bomman đã tiết lộ chuyện cả hai đăng ký kết hôn và sẽ sớm về chung một nhà.

minh-nghi-4

Cùng chờ đợi màn toả sáng của tuyển eSports Việt Nam và HOST Minh Nghi nhé!

Tin phổ biến