Đời Sống

Cặp chị em song sinh gốc Việt thi đấu bóng rổ ở SEA Games 31 khiến dân tình “phát sốt”

Minh Anh - 14/05/2022 11:04 GMT+7

Cặp chị em gốc Việt Trương Thảo Vy - Trương Thảo My đang thi đấu cho tuyển bóng rổ Việt Nam đang gây sốt trên Tik Tok.

Đối với những ai theo dõi màn thi đấu của tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31 không thể không chú ý đến cặp chị em Thảo Vy và Thảo My. 

cap-chi-em-song-sinh
Ảnh: BongroTV

VĐV bóng rổ gây sốt Tik Tok 

Những VĐV tham gia SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh các môn thể thao khác, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bên cạnh việc đánh bại Philippines đầy ngoạn mục, danh tính của các VĐV cũng là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ. Những cô gái gốc Việt như cặp chị em song sinh Trương Thảo My (Kayleigh Trương) và Trương Thảo Vy (Kaylynne Trương) khiến dân tình chú ý.

(Clip: @pix4everyone)

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Thảo Vy được chia sẻ mạnh mẽ trên Tik Tok và nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội này. Thảo Vy được quay cận mặt, góc nghiêng cực xinh thu hút mọi ánh nhìn. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc cô nàng quay sang phía camera rồi nở nụ cười rạng rỡ. 

Đúng là chỉ cần một nụ cười tươi là đủ “đánh gục” trái tim của người xem rồi. Đoạn clip trên khiến dân tình vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận dưới những bài đăng trên Tik Tok. 

Đa số mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc của Thảo Vy. Bên cạnh đó, netizen cũng ngưỡng mộ khả năng chơi bóng rổ tốt của cặp chị em song sinh. 

Thông tin về Thảo My và Thảo Vy 

Được biết, Thảo My và Thảo Vy là chị em sinh đôi. Cả hai sinh ra và lớn lên ở Houston, Texas (Mỹ). Bố của cặp song sinh là người Việt, mẹ mang hai dòng máu Việt – Mỹ. Vy (1m72) và My (1m75) đều sở hữu chiều cao nổi bật, có niềm đam mê bóng rổ từ nhỏ. 

cap-chi-em-song-sinh

Chính vì thế, ngay từ thời điểm bước vào quãng thời gian học trung học, cả hai đã nhanh chóng gây ấn tượng với thành tích thi đấu bóng rổ nổi bật. Đến 2018, cặp chị em họ Trương được mời lên trại tập huấn của tuyển bóng rổ U17 Mỹ. 

Điều này giúp cho Thảo My và Thảo Vy nhận được nhiều sự quan tâm, được các trường đại học ở Mỹ để ý dù chưa tốt nghiệp cấp 3. Vào 2019, đôi song sinh gốc Việt cùng ghi danh vào Đại học Gonzaga (đại học tư thục lâu đời, nổi tiếng ở Mỹ). 

Screen Shot 2022-05-14 at 10.47.36
Thảo Vy. Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại, Thảo My và Thảo Vy đang thi đấu với vai trò hậu vệ của đội bóng rổ trường tại NCAA Women Division 1 (cấp độ cao nhất của bóng rổ đại học/cao đẳng tại Mỹ). 

Với lần tham gia thi đấu SEA Games này, cặp chị em họ Trương ngày càng trở nên nổi bật. Dân tình bàn tán xôn xao về sự xuất hiện của Thảo Vy và Thảo My, vui mừng vì cả hai quyết định cống hiến cho Việt Nam. 

Screen Shot 2022-05-14 at 10.47.03
Thảo My. Ảnh: Huy Phạm

Trong các trận đấu của tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31 lần này, hai tuyển thủ gốc Việt có đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội. Với tiềm năng của mình, Thảo Vy và Thảo My hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ, trở thành những quân bài chiến lược sáng giá trong tương lai. 

Đặc biệt, nhan sắc ưa nhìn của hai VĐV trẻ cũng là tâm điểm chú ý của dư luận, khiến người hâm mộ thêm phần quan tâm. 

Tin phổ biến