Giải Trí

Trường Giang bị đàn em “bóc mẽ” chiêu tán đổ Nhã Phương trong một nốt nhạc

Hương Ly - 16/04/2022 09:28 GMT+7

Nam danh hài không giấu được sự bối rối, có phần ngượng ngùng khi đàn em vô tình tiết lộ cách cưa đổ Nhã Phương.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xôn xao lan truyền đoạn clip cuộc trò chuyện thú vị giữa Hoàng Oanh và Trường Giang khi cùng tham gia ghi hình một chương trình. Trong lúc ghi hình, Hoàng Oanh vô tình tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương.

truong-giang-cua-do-nha-phuong

"Ngày trước anh cưa Phương, mỗi ngày anh tặng một món. Một hôm thì anh mang một nồi cháo gà bự, một hôm thì anh mang một bó bông hồng bự. Hỏi sao mà bả không đổ'"- Hoàng Oanh tiết lộ.

Không giấu được sự ngượng ngùng, Trường Giang đáp lại: “Những ngày tháng trẻ trâu đó mọi người. Chuyện tình của tui là mấy ông quay phim này biết rõ lắm. Các bạn trẻ à, yêu ai là phải nói cho người ta biết liền, đừng có im im, nhất là mấy ông quay phim. Đơn phương yêu mãi một người - Bệnh này còn nặng gấp mười ung thư”.

truong-giang-bi-boc-me-cach-cua-do-nha-phuong

Sau khi bị đàn em “bóc mẽ” chuyện cưa cẩm Nhã Phương, Trường Giang phải lập tức chuyển chủ đề: “Con anh khoái nói tiếng Anh lắm. Bây giờ chỉ các màu là nó nói tiếng Anh không hà, không nói tiếng Việt. 

Khi nào mình kêu nó nói tiếng Việt thì nó mới nói. Nó khoái học lắm. Em có tin là cô giáo đến nhà dạy mà cô giáo đi trễ là nó kêu cô vú cầm điện thoại gọi cho cô giáo, hỏi sao cô giáo bây giờ chưa tới".

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny.

truong-giang-nha-phuong

Trong suốt thời gian bên nhau, Trường Giang- Nhã Phương luôn được người hâm mộ yêu mến bởi cách giữ gìn hôn nhân.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang xúc động viết: “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

Nam danh hài cũng không quên chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh giận hờn: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

cuoc-song-hon-nhan-truong-giang

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận, cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ. "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền".

nha-phuong-truong-giang

"Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm"- bà xã Trường Giang nói thêm về cuộc sống hôn nhân.