Giải Trí

Ngọc Trinh ăn mặc mát mẻ gây "náo loạn" ga tàu Cát Linh - Hà Đông bất chấp thời tiết

Minh Anh - 25/02/2022 16:07 GMT+7

Trước cái lạnh của Hà Nội, việc ăn mặc của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Có thể nói, thời gian gần đây, Hà Nội liên tiếp đón những đợt lạnh với nhiệt độ xuống thấp. Trong thời tiết này, người dân đều hạn chế ra đường và mặc đồ thật ấm để giữ cho cơ thể không bị lạnh. 

ngoc-trinh-an-mac-mat-me

Tuy nhiên, để có những bức hình sống ảo đẹp, có những người sẵn sàng sử dụng kiểu “thời trang bỏ qua thời tiết”. Đáng chú ý nhất là Ngọc Trinh, trong chuyến công tác Hà Nội. Cô nàng đã bất chấp thời tiết mà tung bộ ảnh với trang phục mỏng manh, phô diễn cơ thể. 

ngoc-trinh-an-mac-mat-me-1

Chân dài Trà Vinh mặc áo crop top khoe eo thon trứ danh cùng chiếc quần jeans bó sát khoe vòng 3. Chiếc áo khoác được Ngọc Trinh cầm trên tay chỉ để tạo dáng cho những bức ảnh của mình. 

Có thể nói, những bức ảnh này của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi vì body gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ thắc mắc về việc chân dài diện trang phục mát mẻ như vậy giữa thời tiết giá lạnh ở Hà Nội: “Chị không lạnh ạ”, “Quá trời quá đất, 8 độ C ở Hà Nội", “Chị ơi Hà Nội lạnh lắm. Chị giữ gìn sức khỏe nhé”...

ngoc-trinh-an-mac-mat-me-2

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh ăn mặc như vậy. Cô nàng từng mặc đầm xuyên thấu mỏng manh trong tiết trời rét mướt của Sapa trước đó. Ngoài ra, trong một sự kiện ở Hà Nội, “nữ hoàng nội y” cũng từng diện váy gợi cảm dù ngoài trời chỉ hơn hơn 10 độ.

ngoc-trinh-an-mac-mat-me-3

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt ưa chuộng phong cách thời trang bó sát, cắt xẻ táo bạo, khoe trọn body của mình. Dù nhiều lần ăn mặc phản cảm, không phù hợp nhưng mỹ nhân Trà Vinh vẫn duy trì kiểu quần áo, váy mà mình yêu thích. 

Tin phổ biến