Giải Trí

Ngọc Trinh lên tiếng chuyện gương fake: “Tôi đặt từ nước ngoài 380 triệu, đừng cà khịa nữa”

Minh Anh - 13/11/2021 09:36 GMT+7

Ngọc Trinh lên tiếng làm rõ vấn đề gương fake được quan tâm trước đó, chân dài mong mọi người dừng hỏi han, cà khịa.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip giới thiệu một số món đồ đắt tiền trong nhà.

ngoc-trinh-len-tieng
Ngọc Trinh đăng clip giới thiệu sản phẩm trong ngôi nhà của mình.

Theo đó, “nữ hoàng nội y” mở đầu: "Hôm nay, tôi xin giới thiệu với mọi người hai món đồ đắt tiền tôi vừa tậu được. Đặc điểm của hai món đồ này là đều có màu hồng.

Món đồ màu hồng đầu tiên tôi tậu được là chiếc bàn bi a này. Nó được thiết kế từ kiểu dáng tới màu sắc đều dành riêng cho tôi. Đây cũng là một trong số ít những chiếc bàn bi a độc đáo được thiết kế riêng tại Việt Nam, gọi là nội thất giải trí, một loại nội thất mới của giới nhà giàu.

Vì là nội thất giải trí dành cho giới nhà giàu nên chiếc bàn bi a này khá đắt, tôi mua với giá 169 triệu. Anh Vũ Khắc Tiệp cũng có một chiếc bàn bi a như thế này nhưng đắt tiền hơn, 270 triệu lận.

Mọi người nhìn đấy, thiết kế của chiếc bàn này rất sang, không thua gì thiết kế từ nước ngoài, nên tôi rất thích. Sau những buổi ăn tối cùng bạn bè tại nhà, tôi có thể giải trí ở chiếc bàn này. Tôi rất thích đánh bi a và đánh cực giỏi vì đó là nghề của tôi khi mới từ quê lên Sài Gòn cách đây 15 năm".

ngoc-trinh-len-tieng-1
Chiếc bàn bi a hàng hiệu.

Trọng điểm tiếp theo của đoạn clip nằm ở chiếc gương hàng hiệu đắt tiền dính ồn ào trước đó. Ngọc Trinh nói: "Chiếc gương này có đường vân uốn lượn đúng kiểu sóng gió nên mua về một cái là sóng gió luôn. Tôi chẳng hiểu sao mua có cái gương thôi mà cũng sóng gió, bị nói này nói nọ.

Tên của chiếc gương này là Ultrafragola, còn hãng sản xuất nó có tên là Poltronova. Lần đầu tôi thấy chiếc gương này ở trên Instagram của một người. Tôi thích nên tìm tòi rồi đặt từ nước ngoài, về tới Việt Nam là 380 triệu gồm thuế, phí.

Mỗi chiếc gương của hãng này đều có mã số riêng và tôi phải mất khá lâu mới mang được nó về Việt Nam. Nói chung, tôi thích mua những món đồ trang trí nhà cửa mang tính ứng dụng. Từ khi mua chiếc gương này về, tôi chuyên soi gương và sống ảo.

Tôi muốn làm rõ chiếc gương này để dẹp đi drama không đáng có. Mọi người xem xong thì đừng hỏi han, cà khịa tôi nữa. Tôi đang rất vui vì Sài Gòn mở cửa lại rồi nên tôi sẽ được đi nhiều nơi, làm nhiều việc hơn".

ngoc-trinh-len-tieng-2
Chiếc gương drama.

Trước đó, Ngọc Trinh dính nghi án sử dụng hàng fake nhưng lại tự tin tag tên thương hiệu vào bài đăng trên Instagram. Đại diện hãng cũng lên tiếng: Chúng tôi chưa từng nhận sản xuất chiếc gương nào lệch chuẩn như vây".

Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh bị mỉa mai dữ dội sau câu trả lời của nhãn hàng. Tuy nhiên sau đó, trong bài đăng của mình, cô nàng đã công khai đoạn nói chuyện với thương hiệu trên để làm rõ vấn đề.

Tin phổ biến