Giải Trí

Ngọc Trinh diện áo lưới xuyên thấu, netizen đỏ mặt khi thấy toàn bộ điểm nhạy cảm

Hương Ly - 03/04/2022 19:28 GMT+7

Diện áo lưới xuyên thấu, Ngọc Trinh phô diễn trọn vòng 1 cùng thân hình nóng bỏng khiến CĐM đỏ mặt.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn nổi bật là sao Việt không ngại thử nghiệm nhiều loại trang phục khác nhau. Sở hữu body nóng bỏng, cô nàng đặc biệt ưa chuộng những thiết kế bó sát để khoe trọn được ưu điểm cơ thể.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút mọi sự chú ý khi khoe loạt ảnh du lịch tại một khách sạn ngay hồ Trị An - Đông Nai. "Tuổi trẻ, nếu có cơ hội nên đi nhiều nơi, lưu lại thật nhiều kỷ niệm. Sau này già, ngồi ngắm nhìn những tấm ảnh thời thanh xuân để thấy mình đã từng rực rỡ như thế!”- nữ hoàng nội y chia sẻ về bộ ảnh.

ngoc-trinh-dien-ao-luoi-lo-vong-1
Ngọc Trinh sử dụng lối trang điểm nhẹ khác hẳn với cách trang điểm đậm ưa thích trước đây.

Khác với những bộ ảnh trước đó, Ngọc Trinh lần này mang đến một diện mạo trẻ trung, đầy mới lạ nhờ kiểu tóc mái thưa. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn khéo léo lựa chọn áo hai dây lưới kết hợp với chân váy bó sát, xẻ tà khoe trọn vòng 3 nóng bỏng và đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, chi tiết đập vào mắt cư dân mạng lại là vòng 1 được thả rông 100%, lộ cả miếng dán ngực bên trong áo của Ngọc Trinh. Nhiều ý kiến còn tỏ ra thắc mắc “đôi gò bồng đảo” của Ngọc Trinh lại lép kẹp hơn hẳn so với những lần khoe vòng 1 trước đây.

ngoc-trinh-tha-rong-vong-1
61648989388.jpeg
Ngọc Trinh diện áo lưới để lộ hết những điểm nhạy cảm của vòng 1 khiến CĐM đỏ mặt

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện gym và yoga để giảm cân. Ngoài ra, “nữ hoàng nội y” còn kết hợp với việc ăn uống kiêng kem để trở về cân nặng lí tưởng như xưa và vòng eo con kiến ngày nào.

bi-quye-ngoc-trinh-giam-can
Ở tuổi 32 nhưng vóc dáng của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo đó, Ngọc Trinh tiết lộ những lúc bị tăng cân, cô đã áp dụng hai tuyệt chiêu là hạn chế đồ ngọt và tích cực tập luyện hơn nữa để giảm cân. Không chỉ bỏ hoàn toàn đồ ngọt, cô nàng còn tích cực ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế các thực phẩm mỡ, giàu chất béo, uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép hoa quả.

ngoc-trinh-giam-can

Người đẹp tiết lộ bí quyết giúp cô giảm cân nhanh đó là nước ép dứa kết hợp bí đao. "Các bạn mua bí đao dài bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, không chỉ giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn. Bởi nước bí với dứa rất mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.