Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (16/4/2022): Thêm màu sắc vào tủ quần áo

Minh Anh - 16/04/2022 09:21 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (16/4/2022), tận hưởng thứ mà bạn khao khát, tạo dựng một cuộc sống tự tin và đầy tươi trẻ.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo (16/4/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Mặc dù bầu không khí hoàn toàn khác, tình hình của bạn không thay đổi nhiều. Xem qua lớp ngụy trang và nỗ lực của người khác để làm cho mọi thứ có vẻ đẹp hơn thực tế. Dù bạn cần một quan điểm tích cực, nhưng bạn không muốn đeo kính màu hồng vào thời điểm này.

Dành thời gian cho trẻ em và những người trẻ tuổi, được bao quanh bởi sự lạc quan và năng lượng tự nhiên giúp mọi thứ tiến lên phía trước. Nếu bạn đã trì trệ trong một thời gian, đây là thời điểm thích hợp để di chuyển.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Ở giữa Thái Bình Dương, có một nơi tập trung các tàu vũ trụ cũ, được gọi là "nghĩa trang" của chúng. Có rất nhiều sự nhầm lẫn về những thứ bị mất, bị lãng quên và những thứ bạn đã từ bỏ. Dường như không thể nhớ tất cả các chi tiết và thông tin cần thiết với tất cả những điều mới bạn đang học trên đường đi.

Hãy cẩn thận để không bị lạc. Bạn cần định hướng rõ ràng và giữ liên lạc với sự hướng dẫn bên trong của bạn. Hãy thiền định, giao tiếp với những người hướng dẫn tâm linh và cảm nhận hướng đi mà bạn mong muốn.

3. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Lời nói ngọt ngào, một số ưu ái khó từ chối, và một số ranh giới khó thiết lập. Đi theo dòng chảy và để cảm xúc dẫn đường cho bạn ngay bây giờ. Bạn sẽ không muốn kìm hãm bản năng của mình và khiến con người chân chính của mình từ bỏ những dự án quan trọng. Bạn cần phải cam kết với phiên bản tốt nhất và hạnh phúc nhất của chính mình.

Những ý tưởng tốt có thể được đưa vào cuộc sống. Kiểm tra tiềm năng thực tế và những điều bạn có thể làm để biến tầm nhìn của mình thành hiện thực và tạo cơ sở cho chúng.

4. Cự Giải 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nỗi sợ hãi có thể tiếp diễn, nhưng bạn đã sẵn sàng vượt qua chúng, tập trung vào những gì thực sự quan trọng và loại bỏ mọi thứ không quan trọng. Bạn không cần bất kỳ ai khác chỉ đường hoặc dạy bạn về điều tiếp theo bạn nên làm. Lời khuyên không được yêu cầu có thể mang lại nhiều tác hại hơn là lợi ích, vì vậy bạn cũng có thể bỏ qua nó hoàn toàn.

Ai đó đang nghĩ về bạn một cách mãnh liệt. Kiểm tra xem cảm xúc đan xen vào đâu, gửi tin nhắn đó và gọi điện cho người bạn yêu. Một lời nói tử tế sẽ giúp bạn kết nối và thậm chí hàn gắn những mối quan hệ bị rạn nứt.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

WWE có một hầm bằng chứng hạt nhân đặc biệt, với hơn 48.000 băng ghi âm các trận đấu vật. Bạn mong muốn lưu giữ một số thứ quan trọng, những kỷ niệm không bao giờ phai nhạt. Hãy cẩn thận để không bị mắc kẹt trong những cảm xúc trong quá khứ trong quá trình này. Mặc dù thật tuyệt vời khi nhớ lại điều gì đã khiến bạn hạnh phúc, nhưng điều quan trọng là đừng để nó ngăn cản bạn làm cho mình hạnh phúc trong tương lai.

Mặc dù bạn có thể sẽ không cứu được thế giới ngày hôm nay, nhưng bất cứ điều gì bạn có thể làm để giúp nhận thức của chính bạn và cảm giác hài lòng của bạn sẽ nâng cao sự rung động của nó. Làm điều gì đó cho đứa trẻ bên trong của bạn.

6. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Thật khó để nói liệu bạn có bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí, hay giữa các quyết định hợp lý và việc làm ăn mờ ám. Bạn không thể kiểm soát tình hình, nhưng bạn có thể đợi một thời gian ngắn, cho đến khi lớp sương mù trong tâm trí tan biến và bạn tự tin, chắc chắn về quyết định của mình.

Nhắm mắt lại và hít thở, trước khi thực hiện một bước dài. Bạn có thể sử dụng một thời điểm rõ ràng ngày hôm nay, đặc biệt nếu có quá nhiều từ liên quan đến bạn và bạn không chắc chắn nên tin vào điều gì.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn rất vui khi biết một số tin tốt, tận hưởng sự đồng hành của những người cho phép bạn tự do thể hiện bản thân và cần rất nhiều sự dịu dàng, tận tâm trong cuộc sống của bạn lúc này. Chọn sự hài hước hơn bất kỳ cách tiếp cận và chỉ trích đen tối nào. Thời gian ở một công ty tốt sẽ là phần thưởng xứng đáng cho mỗi bước của con đường.

Ý tưởng sáng tạo đòi hỏi động lực và một người có đủ năng lượng để đưa chúng vào chuyển động. Hãy cẩn thận đừng để chúng treo lơ lửng thay vì cố gắng đưa chúng vào cuộc sống.

8. Tử vi ngày 16/4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Một trong những cộng đồng hưu trí lớn nhất của Hoa Kỳ cũng có tỷ lệ STD tăng nhanh nhất trong nước. Dòng chảy của cảm xúc cực kỳ có lợi cho một số phần của cuộc sống, cho trái tim của bạn và sự chữa lành của nó. Nhưng bạn phải suy nghĩ về thực tế và tất cả các vấn đề thực tế có thể gây ra bởi sự lựa chọn của bạn ngày hôm nay.

Thật khó để phân biệt đâu là điều tốt cho bạn và đâu là điều quá mờ ám, nhưng bạn sẽ sẵn lòng chọn căng thẳng vì bị kẹt ở một chỗ quá lâu. Cố gắng giữ thăng bằng.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn sẽ vui vẻ rũ bỏ một số nghĩa vụ và công việc tẻ nhạt đang treo trên đầu bạn. Đi theo dòng chảy nhưng đừng bỏ bê những trách nhiệm cho phép bạn có được mức độ tự do mà bạn mong muốn nhất. Có đủ thời gian để cam kết thực hiện tất cả các mục tiêu quan trọng nhất của bạn cùng một lúc.

Thêm màu sắc vào tủ quần áo của bạn, vào không gian sống của bạn và tạo cho môi trường xung quanh bạn một rung cảm mùa xuân để bạn cảm thấy tự tin và trẻ thơ hơn. Đã đến lúc tận hưởng những thứ mà bạn hằng khao khát.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Ngày này nên mang đến một giai điệu mới cho môi trường của bạn, giúp bạn tìm thấy những tình huống yên bình hơn trước hoặc ít nhất là hài hước. Giữ một số thông tin cho riêng mình, lưu ý rằng bạn không cần phải chia sẻ chúng chỉ vì ai đó xâm phạm và thô bạo.

Ranh giới bạn đang tạo nên dựa vào bất kỳ linh cảm nào, cho đến khi bạn sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Cân nhắc các lựa chọn của bạn và chọn thứ đáng để chiến đấu.

11. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao=7

Sự phổ biến của Breaking Bad đồng thời với sự gia tăng 400% các nỗ lực buôn lậu ma túy đá ở Anh. Bạn không hiểu tại sao mọi thứ lại trở nên mù mịt như vậy, nhưng bạn chắc chắn rằng những tác động bên ngoài đã dẫn đến hoàn cảnh hiện tại. Đã đến lúc khẳng định phần trách nhiệm của bạn trong bức tranh lớn hơn.

Bạn sẽ không muốn bị giới hạn bởi các quy tắc ít liên quan đến logic. Đảm bảo rằng bạn có tất cả thông tin trước khi chuyển sang kết luận về động cơ của ai đó.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-daotu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã sẵn sàng để thể hiện sự chủ động và làm điều gì đó mới mẻ. Một cách tiếp cận sáng tạo có thể rất hữu ích, nhưng chỉ khi bạn tuân theo những tài năng và phước lành thực sự truyền cảm hứng. Nếu ai đó gần gũi với bạn đang căng thẳng hoặc hống hách, hãy dành một chút thời gian để tạo khoảng cách thay vì cố gắng “sửa chữa” họ.

Những khoảng cách mà bạn muốn vươn tới vẫn ở ngay trước mắt, chờ đợi bước đi tiếp theo của bạn. Đừng từ bỏ mục tiêu chỉ vì nó quá xa. Ngay cả khi hành trình không rõ ràng, bạn vẫn có la bàn bên trong để hướng dẫn bạn đi đúng hướng.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest