Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống ra sao tại Mỹ giữa nghi vấn mang thai con của tình trẻ?

An Nhiên - 16/04/2022 09:43 GMT+7

Hiện, Phạm Quỳnh Anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống tại trời Tây sau khi vướng tin đồn mang thai với tình trẻ là doanh nhân.

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh liên tục vướng phải tin đồn qua Mỹ để sinh con cho người yêu doanh nhân. Giữa loạt thông tin trái chiều, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn yên lặng.

Thay vì lên tiếng giải thích, vợ cũ của Quang Huy chỉ tập trung khoe ảnh đang tận hưởng cuộc sống ở xứ cờ hoa. Hậu ly hôn, cô còn được khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

pham-quynh-anh

Vào ngày 8/4 vừa qua, cư dân mạng còn lan truyền hình ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh đi hẹn hò, mua sắm cùng tình trẻ bên Mỹ. Lý do là vì trang phục và dáng đi của người phụ nữ hoàn toàn trùng khớp với vóc dáng, hình ảnh mà nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh cũng có bài viết trải lòng trên trang cá nhân: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân… Mình chỉ muốn một cuộc đời bình yên cho gia đình, cho các con. Mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai. Vậy mà…”.

pham-quynh-anh-1

Vì nữ ca sĩ không chịu tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện tình cảm của mình nên cư dân mạng đã phải ra tay điều tra. Một số nguồn tin đã chia sẻ về người tình của Phạm Quỳnh Anh. Theo tìm hiểu, đàng trai tên K. và nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ. 

K. không hoạt động nghệ thuật mà là một doanh nhân thành đạt. Trong quá khứ, anh thường xuyên chăm sóc, chăm chỉ đưa Phạm Quỳnh Anh đi biểu diễn khắp nơi nhưng ít ai nhận ra. Bên cạnh đó, K. cũng rất yêu thương gia đình nhỏ của nữ ca sĩ, coi con của cô chẳng khác gì con mình.

Những thông tin ít ỏi này càng khến mọi người thêm tò mò về danh tính bạn trai của Phạm Quỳnh Anh. Đáng tiếc, nữ ca sĩ vẫn chưa chia sẻ bất kỳ tin tức nào liên quan đến người đàn ông bí ẩn này.

pham-quynh-anh-2

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, mạng xã hội cũng được phen xôn xao khi hàng loạt ngôi sao showbiz đăng ảnh kèm lời nhắn “Marry me”. Động thái này như lời khẳng định một thành viên trong hội bạn thân gồm: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng,… được bạn trai cầu hôn.  

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ một bài đăng dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận việc được trai trẻ cầu hôn nhưng khẳng định bản thân có một niềm vui nho nhỏ.

Chưa dừng lại, dân tình còn soi ra được hàng loạt dấu hiệu cho thấy Phạm Quỳnh Anh có khả năng mang thai. Trong thời gian gần đây, mỹ nhân showbiz Việt thường xuyên diện đồ rộng, khéo léo che đi vóc dáng của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Đáng chú ý, trong những bức ảnh trên trang cá nhân, cô nàng vẫn ưu tiên sử dụng thời trang che dáng. Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ có dấu hiệu tăng cân, vòng 2 to bất thường so với trước đó. Thế nên, thông tin cô mang thai lần 3 và chuẩn bị sinh con cho người yêu kém tuổi được lan truyền khắp nơi. Đồng thời, cư dân mạng cũng đưa ra vô số thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến nữ ca sĩ và tình trẻ kém tuổi.

Tin phổ biến