Giải Trí

Nóng: HYBE thông báo chấm dứt hợp đồng với Kim Garam vì scandal bạo lực học đường

Minh Anh - 20/07/2022 08:58 GMT+7

HYBE và Source Music quyết định chấm dứt hợp đồng với Kim Garam của LE SSERAFIM sau những cáo buộc bạo lực học đường nghiêm trọng.

Kim Garam sẽ rời khỏi LE SSERAFIM.

Vào ngày 20/7, Source Music đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết công ty đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Kim Garam.

Thông báo của Source Music: 

kim-garam-1

"Xin chào.

Đây là HYBE/SOURCE MUSIC.

Chúng tôi muốn thông báo về những quyết định liên quan đến thành viên Kim Garam của LE SSERAFIM và kế hoạch hoạt động trong tương lai của nhóm.

Công ty chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Kim Garam.

Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ những người luôn yêu thương nhóm vì đã khiến các bạn phải lo lắng trong thời gian qua.

LE SSERAFIM sẽ tiếp tục các hoạt động với năm thành viên, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ nhóm phát triển hơn thông qua âm nhạc và những màn trình diễn của nhóm".

Công ty cho biết, trong tương lai, LE SSERAFIM sẽ tiếp tục các hoạt động với tư cách là một nhóm năm thành viên.

Được biết, Kim Garam ra mắt với LE SSERAFIM vào ngày 2/5 với "FEARLESS". Sau khi tin đồn bắt nạt nổi lên, Source Music đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận các cáo buộc, cho rằng Kim Garam mới chính là nạn nhân của bạo lực học đường. 

kim-garam-2

Thời điểm đó, có rất nhiều bài đăng trên mạng xã hội tố cáo nữ thần tượng. Thậm chí, nạn nhân còn tung ra bằng chứng cho thấy Kim Garam từng bị kỷ luật mức độ 5 (một mức độ kỷ luật nặng) cho hành vi bắt nạt, bạo hành bạn học. 

Không chỉ vậy, nữ thần tượng còn dính cáo buộc quấy rối V, Jang Won Young, Sakura bằng lời nói, thông qua những lời khiếm nhã trên mạng xã hội. Trước những cáo cuộc trên, công ty chủ quản liên tiếp phủ nhận và khẳng định sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với người tố cáo. 

Tuy nhiên, sau đó có quá nhiều bằng chứng cho thấy Kim Garam đã bạo lực học đường. Vì thế công ty thông báo rằng Kim Garam sẽ tạm dừng các hoạt động cùng LE SSERAFIM. Và hiện tại, Source Music tuyên bố sẽ chấm dứt hợp đồng với Kim Garam.