Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 20/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu đang đến

Minh Anh - 20/07/2022 09:16 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 20/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, những nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được ghi nhận và tăng thêm danh tiếng cho bạn.

Tử vi Thứ 4 ngày 20/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022

Sự nhạy bén về tài chính sẽ giúp một số người tăng thêm sự giàu có của họ. Những nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được ghi nhận và tăng thêm danh tiếng cho bạn. Tiếp tục nỗ lực về mặt thể dục sẽ mang lại lợi ích to lớn cho bạn. Gia đình sẽ trở thành nguồn an ủi lớn lao. Một cuộc hành trình dài có thể gây nhàm chán và mệt mỏi. Bạn có thể không nhận được mức giá tốt nhất cho một bất động sản trên thị trường, vì vậy hãy áp dụng chính sách chờ và theo dõi.

Tập trung vào tình yêu: Bạn sẽ quản lý để tạo ra bối cảnh phù hợp cho sự lãng mạn đến rung động!

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-1

Mặt trận tài chính hứa hẹn sẽ tiếp tục mạnh mẽ. Lợi nhuận tuyệt vời được chỉ ra trong kinh doanh bất động sản. Sáng kiến ​​mới của bạn sẽ chứng tỏ hiệu quả trong việc lấy lại vóc dáng. Một thành viên trong gia đình có khả năng trở thành nguồn động viên lớn. Một số người có thể nhận được lời mời ra nước ngoài với tư cách chính thức. Cảm thấy hoang tưởng về một giao dịch tài sản có thể không phải là không có cơ sở, vì vậy hãy luôn cảnh giác.

Tập trung vào tình yêu: Cơ hội gặp gỡ với ai đó có thể biến thành một mối quan hệ lãng mạn lâu dài.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Xanh da trời sâu

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-2

Bạn có thể sẽ gây ra một cuộc chiến với ai đó. Kết nối mạng có thể cải thiện cơ hội lựa chọn cho những người đang đối mặt với các cuộc phỏng vấn xin việc. Những cảm giác không khỏe đôi khi có khả năng hồi phục nhanh chóng. Một người trẻ trong gia đình có thể trở thành nguyên nhân gây lo lắng và có thể đẩy bạn đến giới hạn. Trợ giúp về mặt học thuật sẽ đến với những người tìm kiếm nó.

Tiêu điểm tình yêu: Tình yêu đang đến và việc tìm kiếm một đối tác phù hợp là điều không thể loại trừ!

Con số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

4. Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-3

Trong những thời điểm khó khăn về tài chính, bạn sẽ có thể giữ cho tiền chảy vào. Bạn sẽ được tận hưởng thành quả lao động trên con đường chuyên nghiệp. Bạn sẽ thực hiện các bước tích cực để đạt được sức khỏe hoàn hảo. Hạn chế xu hướng coi bạn tình là điều hiển nhiên để tránh tình trạng khó chịu ở nhà. Việc nhập học vào một học viện danh tiếng có thể trở thành hiện thực đối với một số người.

Tập trung vào tình yêu: Khả năng quan hệ tình cảm là có thật, vì vậy hãy giữ ngón tay của bạn bắt chéo nhau!

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu ngọc lam đậm

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-4

Quyền hạn tài chính của những người có thẩm quyền có thể được nâng cao. Cơ hội nhận được khuyến mại không thể loại trừ đối với những người trong khu vực khuyến mãi. Bạn cảm thấy mình đang ở trên đỉnh thế giới, nơi mà sức khỏe được quan tâm. Lời khuyên tốt từ một thành viên trong gia đình sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho bạn. Một số cơ hội vàng để đi du lịch nước ngoài có thể đến với một số người. Đây là một ngày thuận lợi để ký kết một giao dịch tài sản. Việc thu thập các nguồn lực trên mặt trận học thuật sẽ không khó.

Tập trung vào tình yêu: Mọi thứ có vẻ tươi sáng đối với những người bị bọ tình yêu cắn.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Xanh da trời sâu

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-5

Một cơ hội đầu tư tuyệt vời sẽ đến với bạn, hứa hẹn sự an toàn về tài chính. Bạn sẽ làm tốt để cho cơ thể của mình nghỉ ngơi bằng cách nhịn ăn hoặc ăn một chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chính sách chờ và theo dõi là tốt nhất cho những người đang nghĩ đến việc chuyển đổi công việc. Một số bạn có thể mong đợi lời khuyên tốt từ người thân thiết về một vấn đề quan trọng. Bạn có thể không có cơ hội tiếp tục một kỳ nghỉ theo kế hoạch. Một ngày tuyệt vời được chỉ định cho học sinh.

Tập trung vào tình yêu: Có thể có một bữa tối dành riêng cho người yêu.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-6

Về mặt tiền bạc, bạn sẽ gặp may mắn, vì sự giàu có sẽ đến với bạn. Về mặt sức khỏe sẽ không có gì phải phàn nàn. Các chuyên gia có khả năng kiếm được nhiều tiền và cũng kiếm được một số khách hàng mới. Bạn có thể cố gắng hết sức để giúp một thành viên trong gia đình thoát khỏi trầm cảm. Những người nghĩ đến một kỳ nghỉ ngắn ngày có thể cần phải xin nghỉ phép ngay lập tức. Những rung cảm tích cực của ai đó có thể có tác động thuận lợi đến bạn.

Tập trung vào tình yêu: Sự chủ động của bạn trên mặt trận lãng mạn có thể sẽ được đáp lại.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Xanh đậm

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-7

Bạn có thể phải lập kế hoạch chi tiêu tốt để duy trì trong ngân sách. Bạn sẽ có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại phải đối mặt trên mặt trận chuyên nghiệp. Thể chất đỉnh cao được đảm bảo cho những người tập luyện. Dành thời gian với người lớn tuổi trong gia đình được chỉ định cho một số người. Một kỳ nghỉ có thể thành hiện thực và thú vị nhất. Thừa kế của cải và tài sản được chỉ định cho một số.

Tập trung vào tình yêu: Những người có tâm trạng lãng mạn sẽ thấy một ngày khá viên mãn.

Con số may mắn: 17

Màu sắc may mắn: Màu ngọc lam đậm

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-8

Bạn có thể mong đợi một kết quả thuận lợi của một vấn đề liên quan đến tiền bạc. Những người trong lĩnh vực tiếp thị và bán lẻ sẽ quản lý để dễ dàng đạt được mục tiêu của họ. Những cảm giác bất thường trong một số thời điểm có khả năng phục hồi nhanh chóng. Một sự kiện gia đình có thể sẽ nâng cao tinh thần của bạn. Một số bạn sẽ có cơ hội đến thăm một nơi nào đó thú vị ngày hôm nay. 

Trọng tâm tình yêu: Các cặp vợ chồng trẻ phải lắng nghe tâm trạng của nhau để tránh sóng gió trong hôn nhân.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Nâu hồng

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-9

Một số bạn có thể làm thêm giờ chỉ để thêm vào thu nhập của mình. Bạn sẽ có thể thúc đẩy một dự án treo lâu dài trên mặt trận chuyên nghiệp. Một số bạn sẽ có cơ hội đến thăm một nơi nào đó thú vị ngày hôm nay. Bạn sẽ giữ cho những người thân yêu và gần gũi của mình hạnh phúc bằng cách dành thêm thời gian cho họ. Rất nhiều điều thú vị dành cho những người đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ. Học sinh sẽ vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ của mình.

Tập trung vào tình yêu: Chiến thắng người mình yêu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bằng cách mở lòng với người ấy.

Con số may mắn : 1

Màu may mắn: Chanh

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-10

Quản lý tài chính tốt sẽ giúp ngăn chặn một cuộc khủng hoảng tài chính sắp xảy ra. Một chương trình khuyến mãi được ghi trên thẻ dành cho nhân viên mặc đồng phục hoặc những người trong khu vực tư nhân. Một chế độ tập luyện mới sẽ phục vụ mục đích của bạn một cách xuất sắc. Một số tin tốt đang chờ đợi các bạn. Một chuyến du lịch miền quê cùng bạn bè và gia đình hứa hẹn nhiều niềm vui và thú vị.

Tập trung vào tình yêu: Một giai đoạn tán tỉnh thú vị đang sẵn sàng cho những người đã đính hôn và sắp kết hôn.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Xanh da trời sâu

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-20-7-2022-12

Một cái vỗ nhẹ vào lưng được mong đợi tại nơi làm việc và sẽ khuyến khích bạn nỗ lực hết mình. Thu nhập có khả năng được cải thiện và sẽ giúp tránh được một cuộc khủng hoảng tài chính dự kiến. Những người mới tham gia một chế độ tập thể dục sẽ có thể thu được những lợi ích to lớn. Sự hòa thuận trong gia đình được đảm bảo cho những người muốn gia đình không bị gián đoạn. Một chuyến lái xe dài sẽ giúp một số bạn thư giãn và thoải mái. Những người theo đuổi các nghiên cứu cao hơn sẽ có thể đạt được tiến bộ tốt.

Tập trung vào tình yêu: Có thể chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với bạn đời và sẽ chứng tỏ bạn sẽ rất mãn nguyện.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lam