Phim ảnh

3 lý do khiến Yumi's Cells 2 là phim chuyển thể từ webtoon đáng xem nhất trong năm 2022

Quỳnh Trang - 20/07/2022 08:38 GMT+7

Tiếp nối phần 1, "Yumi's Cells 2" xoay quanh câu chuyện tình yêu mới của Yumi (Kim Go Eun) với Babi (Jinyoung) sau khi chia tay bạn trai cũ. Hãy cùng xem những lý do khiến bộ phim nhận được những phản ứng tích cực từ người xem nhé.

Sau thành công của phần 1, "Yumi's Cells 2" (Tế bào của Yumi phần 2) tiếp tục được nhiều người xem đón nhận nhiệt tình. Phần thứ hai kể về câu chuyện tình lãng mạn mới của Yumi (Kim Go Eun) với Babi (Jinyoung) sau khi chia tay với Goo Woong (Ahn Bo Hyun). Với những nhân vật và tình tiết mới, hãy xem Yumi's Cells 2 có gì thu hút người xem đến vậy.

Một ngày bình thường biến thành một ngày đặc biệt

Không hề có những cao trào, plot twist hay nhân vật phản diện nào trong "Tế bào của Yumi". Giống như tất cả chúng ta, Yumi đi làm vào buổi sáng, ăn trưa với đồng nghiệp và nghỉ ngơi thư giãn tại nhà sau khi tan làm. Nghe thì có vẻ kịch bản của bộ phim truyền hình này khá là buồn tẻ, nhưng kỳ lạ thay, bạn lại thấy mình mỉm cười khi dõi theo cuộc sống hàng ngày của Yumi. Chính là bởi vì ​​có niềm vui bất ngờ.

Yumi's Cells 2

Bộ truyện biến cuộc sống bình thường hàng ngày thành những khoảnh khắc đặc biệt với các tế bào của Yumi và các tình huống xảy ra với Yumi được xuất hiện đúng nơi, đúng lúc. Ví dụ, thái độ táo bạo của Yumi sau khi yêu được thể hiện như việc thăng cấp khi chơi game, tạo ra một cảm giác tương tự như một bộ phim hoạt hình. Nhờ vậy, câu chuyện của Yumi nhận được sự đồng cảm như thể người xem đang nhìn vào cuộc sống và suy nghĩ của chính họ. 

Các tế bào của Yumi được thể hiện dưới dạng hoạt hình 3D

Điểm hấp dẫn nhất trong kịch bản của "Yumi's Cells" đương nhiên là sự xuất hiện của các tế bào. Từ trước khi phần một được công chiếu, nhiều fan của bộ truyện đã lo ngại liệu phim có thể tái hiện lại hình ảnh các tế bào dễ thương, thực chất là một trong những nhân vật chính của bộ webtoon gốc, hay không.

Yumi's Cells 2

Thật may mắn, những lo lắng này là không cần thiết. Các tế bào được nhân cách hóa cực đáng yêu trong bản webtoon đã được tái hiện trong bộ phim bằng đồ họa 3D. Trong phần 2 này, các tế bào tiếp tục giúp người xem khám phá thế giới nội tâm của Yumi. Mỗi tế bào đại diện cho một loại cảm xúc khác nhau của Yumi đúng như cái tên của chúng như Cảm xúc, Lý trí, Tình yêu, Nghịch ngợm, Tức giận, Lo âu, Đói bụng,... Chúng đều thể hiện những suy nghĩ và sự quan tâm dành cho Yumi một cách rất đặc biệt.

Yumi's Cells 2
Các tế bào tiếp tục giúp người xem khám phá thế giới nội tâm của Yumi

Không chỉ có các tế bào của Yumi làm cho bộ phim thêm phần sống động mà các tế bào của Babi, bạn trai mới của Yumi cũng rất thú vị. Không giống như thế giới tế bào có phần ồn ào và điên cuồng của Yumi, thế giới tế bào của Babi được khắc họa khá là trật tự và có phần dịu dàng. Điều này thể hiện rõ sự tương phản tính cách giữa Yumi và Babi đồng thời cũng là sự ngọt ngào của tình yêu.

Yumis Cells 2
Thế giới tế bào của Babi được khắc họa khá là trật tự và có phần dịu dàng

Bên cạnh đó, các tế bào của Ahn Dae Yong - người từng crush Yumi - cung rất vui nhộn. Các tế bào của anh trông rất là nghiêm túc, nhưng thỉnh thoảng lại vô cùng vụng về. Hơn nữa, sự hiện diện của các tế bào cũng giúp truyền tải những cảm xúc, suy nghĩ sâu kín nhất của nhân vật một cách dễ hiểu, thu hẹp khoảng cách giữa người xem và nhân vật. 

Phản ứng hóa học giữa Kim Go Eun và Jinyoung

Khi các tế bào được tái hiện sống động qua màn ảnh thì các diễn viên cũng đang thực hiện rất tốt vai diễn của mình. Kim Go Eun đã lột tả một nữ nhân viên văn phòng Yumi bình thường, người mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy quanh mình. Với diễn xuất tự nhiên và tinh tế, người xem dễ dàng đồng cảm với những cảm xúc của nhân vật Yumi.

Yumi's Cells 2

Jinyoung trong vai Yoo Babi đã có những phản ứng hóa học đáng yêu khi diễn chung với Kim Go Eun. Nam diễn viên thể hiện rất tốt một chàng trai Babi tốt bụng và thân thiện bên ngoài nhưng bên trong lại có phần lạnh lùng và thẳng thừng. Lee Dong Gun, tác giả gốc của "Yumi's Cells" cũng nhấn mạnh rằng diễn viên đóng nhân vật Yoo Babi cần phải đẹp trai. Và tất nhiên, ngoại hình của Jinyoung thì không có gì để chê được rồi.

Yumi's Cells 2

Mối tình lãng mạn của Yumi và Babi bắt đầu từ tập 6 của "Yumi's Cells 2". Tuy nhiên đó vẫn chỉ là những rung động bởi cả hai đều cố gắng tiếp cận mối tình mới này một cách thận trọng do vết sẹo để lại từ mối quan hệ trước đó của họ. Hai diễn viên đã khắc họa chân thực dòng chảy tinh tế với khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Yumi's Cells 2

Mối quan hệ giữa Yumi và bạn trai bắt đầu rạn nứt khi Babi phải chuyển công tác đến văn phòng ở đảo Jeju trong tập 8 và gặp thực tập sinh Yoo Daeun ở đó. Những hành động lịch thiệp và ấm áp của Babi dành cho cô gái thực tập sinh này đã khiến cho Yumi ảy sinh nghi ngờ. Cuối cùng, trong tập 10 của "Yumi's Cells 2", Yumi chia tay với Babi, đặt câu hỏi về tương lai của họ.

Yumi's Cells 2

Điều gì sẽ xảy ra với họ? Câu chuyện của cả hai sẽ đi theo con đường giống như trong webtoon gốc như phần một hay sẽ có một cái kết mới chỉ dành cho bộ phim? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bộ phim để có được câu trả lời chính xác nhất cho mối tình của Yumi và Babi trong "Yumi's Cells 2" nhé.

>>>> Xem thêm: Lý do khiến Điên thì có sao khiến khán giả phát sốt

Tin phổ biến