Giải Trí

Hiếu Hiền bức xúc tung clip 1 phụ nữ lạ xông vào nhà, nghi bắt cóc con

Tú Anh - 20/07/2022 07:44 GMT+7

Hiếu Hiền không khỏi bức xúc tuyên bố: "Đừng để tôi gặp lại bà lần nữa".

Trên trang cá nhân của mình, Hiếu Hiền đăng tải clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lạ mặt đột nhiên tự ý xông vào nhà mình.

images-2022-07-19-10-25-hieu-hien-5
Hiếu Hiền và các con.

Cụ thể, khi thấy vợ và con nam diễn viên đi ra ngoài về, người phụ nữ này đã bám theo tới cổng, ngó nghiêng rồi lẻn vào bên trong. Sau 1 lúc, người này vẫn đi lại trước cổng nhà Hiếu Hiền, hành vi vô cùng mờ ám.

Xem lại đoạn camera ghi lại, vợ và con Hiếu Hiền lo lắng: "Đó thấy không, cửa mà đóng sơ sơ là chết. Nãy mà không có mẹ là con chết rồi. Bả đi đằng kia xong rồi vòng lại. Đó vòng tới vòng lui ở nhà mình nè, lại vòng lại nè.

Mẹ, mẹ nói là chó cắn hả? Thấy ghê, bả canh đó. Mở cửa là bả vô đó".

images-2022-07-19-10-13-hieu-hien-1
Camera ghi lại.

Hiếu Hiền đã không khỏi bức xúc trước hành vi của người lạ mặt kia, nam diễn viên cho rằng người phụ nữ này có ý định bắt cóc các con khi mình không ở nhà: "Đừng để tôi gặp lại bà lần nữa".

"Bà này là ai mà dám xông thẳng vô nhà tôi khi tôi không có ở nhà? Bà muốn bắt cóc con của tôi chăng? Tôi sẽ nhớ mãi hình dáng của bà và đừng để tôi gặp lại bà lần nữa nhé", Hiếu Hiền tuyên bố lên trang cá nhân. 

images-2022-07-19-10-13-hieu-hien-2

Hiếu Hiền sinh năm 1977, được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim: Bỗng Dưng Muốn Khóc, Tuyết Nhiệt Đới, Nụ Hôn Thần Chết, Bẫy Rồng, Ngôi Nhà Hạnh Phúc...

Nam diễn viên kết hôn với bà xã Thùy Liên năm 2010 và hiện có 3 con, đủ nếp - tẻ. Được biết, nhóc tỳ thứ 3 nhà nam diễn viên (là bé gái Susanna) chào đời vào tháng 8/2021, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh khắp cả nước.