Giải Trí

Kim Garam (LE SSERAFIM) tiếp tục bị nạn nhân bóc phốt bạo lực học đường dưới fancam mới

Minh Anh - 10/05/2022 07:52 GMT+7

Một nạn nhân bị Kim Garam bạo lực học đường đã để lại bình luận trong fancam mới của nữ thần tượng.

Kể từ khi công bố thông tin debut của LE SSERAFIM, thành viên Kim Garam đã trở thành tâm điểm của cuộc tranh cãi vì bị nhiều bạn học cáo buộc là kẻ bạo lực học đường. 

Đã có nhiều bài đăng trên các trang cộng đồng trực tuyến cho rằng Kim Garam là một người không giống với vẻ bề ngoài, thường hay bắt nạt các nữ sinh khác. Đi kèm bài đăng có rất nhiều thông tin và hình ảnh mang tính bằng chứng cho thấy nữ thần tượng tân binh là một kẻ bắt nạt học đường. 

kim-garam-2

Bên cạnh đó, một số bài đăng khác cũng chỉ ra rằng, bạn bè của Kim Garam đã quấy rối và đe dọa nạn nhân sau khi họ chia sẻ thông tin tiêu cực về cô nàng. 

Liên quan đến những cáo cuộc trên, cơ quan chủ quản của LE SSERAFIM đã liên tục phủ nhận thông tin. Về phia Kim Garam, cô cũng cho biết rằng rất khó để đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến cuộc tranh cãi bắt nạt. 

Nhưng với nhiều thông tin được đăng tải trước đó, Source Music và HYBE được cho là đã kiện một trong những người đã đưa ra cáo buộc bắt nạt học đường. Tuy nhiên, các bài tố cáo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, và nạn nhân của tình trạng bạo lực học đường thậm chí còn để lại bình luận về video fan cam của Kim Garam trên YouTube.

kim-garam-1

Nạn nhân viết: "Tôi thật sự không thể nói gì vì sợ bị kiện. Tôi không thể đăng cái gì cả vì tôi không có gì để nói. Tất cả những học sinh ở trường cấp II Kyeongin đều biết cô là đứa khôn ngoan và dơ thế nào. Cô là người khiến tôi ghét và sợ đến trường. Nghĩ đến chuyện bây giờ cô đang hạnh phúc vì được ra mắt làm idol khiến tôi tức sôi máu. Chắc cô sẽ đứng ở trên cao và nhận được tình yêu thương của mọi người thôi. Lúc đó sẽ có rất nhiều người khui cô ra".

Bình luận này ngay lập tức được chia sẻ trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau, nơi cư dân mạng bình luận về ý kiến ​​của họ. Liên quan đến vấn đề trên netizen trong nước và quốc tế tranh cãi. Một số cho rằng các nạn nhân bị cáo buộc không chia sẻ bằng chứng rõ ràng. Nhưng bộ phận khác lại lên tiếng chỉ trích Source Music và HYBE, cho rằng họ thật trơ trẽn khi tiếp tục ủng hộ một kẻ bắt nạt học đường. 

Những bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng: 

- Làm thế nào để mọi người biết liệu những tuyên bố này có bị phóng đại/bịa đặt hay không?

- Họ không có bằng chứng, bất kỳ ai cũng có thể viết những thứ như vậy. Hãy giải thích lý do tại sao những gì họ nói là đúng.

- Nếu không tin một bài viết không có chứng cứ thì tại sao lại đi bảo vệ cho một idol không có chứng cứ?

- Nếu tự tin như thế thì đáng lẽ phải nói rõ trước mặt các phóng viên chứ nhỉ? "LE SSERAFIM, Kim Garam, né tránh câu hỏi về bạo lực học đường: "Rất khó để tôi nói về vấn đề đó"

- Source Music vừa phải thôi, các người đang tấn công nạn nhân lần thứ 2 đấy.

- Có rất nhiều bài viết có bằng chứng đã được đăng tải. Ngưng giả vờ không biết sự thật đi.

- Bình luận đó có bằng chứng hay không thì cũng không quan trọng. Có những nạn nhân thật sự và các người phải hiểu là họ đang cảm thấy thế nào chứ? Sự thật là con nhỏ này là một kẻ bắt nạt, còn cần thêm bằng chứng gì nữa nào?

- Tôi cũng là nạn nhân của bắt nạt học đường nhưng tôi thực sự không thể thở được ngay cả khi nghĩ lại lúc đó