Giải Trí

Mẹ vợ đại gia U60 ôm ấp Hiền Hồ khẳng định: "Anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng"

An Nhiên - 21/03/2022 14:56 GMT+7

Mẹ vợ của đại gia U60 sánh đôi với Hiền Hồ đã lên tiếng về những ồn ào gần đây của con rể, đồng thời còn tiết lộ tình trạng của cháu ngoại.

Mới đây, bà Nguyễn Thị Sơn (mẹ vợ của Hồ Nhân) đã chính thức lên tiếng về ồn ào giữa con rể với ca sĩ Hiền Hồ. Trên trang cá nhân, bà Sơn đã viết dòng trạng thái nhằm nhấn mạnh 6 điều quan trọng liên quan đến lùm xùm tình ái của Hồ Nhân.

me-vo-ho-nhan-5
Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân.

Cụ thể, người sáng lập tập đoàn Kim Sơn bày tỏ:

"Im lặng là vàng

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. 

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

me-vo-ho-nhan-8
me-vo-ho-nhan-1

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc??? "

Trong tâm thư, nhà sáng lập Sơn Kim Group khẳng định "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp". Đồng thời, bà còn tiết lộ hai cháu ngoại buồn bã, không muốn đến trường vì ồn ào của gia đình. 

Vì vậy, mẹ vợ đại gia Hồ Nhân đặt câu hỏi, liệu những người đàn ông đã tự rút ra bài học để có thể bảo vệ những đứa trẻ của mình hay chưa? Cuối tâm thư, bà cũng hy vọng mọi người không nhắn tin, hỏi thăm hay làm phiền đến bà nữa.

Bà Nguyễn Thị Sơn là nhà sáng lập Sơn Kim Group - tập đoàn lừng lẫy về các lĩnh vực thương mại, bất động sản, nhà hàng, thời trang... Ở tuổi 30, bà từng được Nhà nước giao trọng trách quản lý Công Legamex (doanh nghiệp được Nhà nước cổ phần hóa). 

Khi còn học Trung học, bà đã phụ mẹ quản lý công việc, làm sổ sách kế toán, thanh toán mua hàng, theo dõi công nợ. Vì vậy, bà đã sớm có cơ hội tiếp xúc với nhiều người trong giới doanh thương.

Đồng thời, bà cũng tận dụng xưởng may của gia đình để tự tay thiết kế trang phục cho mình. Sau khi có người gợi ý thương mại hóa bộ đồ, bà Sơn thực sự đã đem sản phẩm đi bán và được rất nhiều người hỏi mua. Nhìn thấy tiềm năng của con gái, gia đình đã đầu tư cho bà một nhánh riêng chuyên về thời trang phụ nữ và thanh thiếu niên. Vì vậy, vào năm 1968, tức là khi tròn 18 tuổi, bà Sơn đã tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

Tin phổ biến