Giải Trí

Phát hiện địa điểm Hiền Hồ "ôm ấp" đại gia U60: Là khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội

An Nhiên - 21/03/2022 11:40 GMT+7

Cư dân mạng đã phát hiện khách sạn nơi Hiền Hồ ôm ấp đại gia U60 thông qua chiếc tủ sang trọng đặt trong căn phòng.

Ngày 20/3, trên mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh Hiền Hồ ôm ấp thân thiết với một đại gia U60. Tấm hình này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng trở nên phổ biến ở mọi fanpage, group.

Tuy nhiên, khi rộ lên chuyện hẹn hò, vị đại gia U60 đã lên tiếng khẳng định ông và Hiền Hồ chỉ là "anh em họ". Đồng thời, ông cũng cho biết không muốn kiện tụng vì đã quá mệt mỏi trước tin đồn.

Tìm ra địa điểm Hiền Hồ nương tựa đại gia U60, là khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội - Ảnh 2.

Thế nhưng việc ông có quan hệ gì với nữ ca sĩ đã không quan trọng bằng việc cả hai chụp hình ở đâu. Với bản tính tò mò, nhiều cư dân mạng đã truy tìm dấu vết và thành công phát hiện nơi hai bên trao nhau cái ôm thắm thiết.

Theo đó, dân mạng cho rằng địa điểm trong tấm ảnh là một khách sạn nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại trung tâm Hà Nội, chữ cái đầu tiên trong tên khách sạn là chữ M. Bởi lẽ, chiếc tủ nâu, nội thất và bức tường xuất hiện trong ảnh có thiết kế y hệt căn phòng trong khách sạn này.

Giữa thời điểm tin tức mọc lên như nấm sau mưa, Hiền Hồ đã lặng lẽ khóa các trang mạng xã hội. Tính đến thời điểm này, cô cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc trên. 

Tìm ra địa điểm Hiền Hồ nương tựa đại gia U60, là khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội - Ảnh 4.

Ông Hồ Nhân sinh năm 1966, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Công nghệ sinh học dược Nanogen. Công ty có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng với vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng tính đến cuối năm 2019. Hiện tại, ông Hồ Nhân đang nắm giữ 67,5% cổ phần công ty.

Vị doanh nhân từng có một khoảng thời gian sinh sống tại New York, Mỹ và lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona. Để kiếm tiền, ông từng đi làm thuê, sau đó cùng bạn học mở công ty, chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và phân tích cho các công ty dược phẩm và hóa chất.

Sau đó, ông trở về quê hương và mở một phòng thí nghiệm nhỏ tại quận Tân Phú. Được một thời gian, ông đã chuyển cơ sở đến Khu Công nghệ cao TP.HCM. Từ nghiên cứu cơ bản và đầu tư nhỏ, ông đã mở rộng quy mô đầu tư sản xuất lớn và từng bước đầu tư lợi nhuận vào nghiên cứu. 

Bên cạnh lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân còn được biết đến là thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán VinaSecurities giai đoạn tháng 4/2013 - tháng 9/2017. Lãnh đạo của Nanogen từng có kinh nghiệm trong các thương vụ mua bán, sáp nhập thuộc lĩnh vực dược, bệnh viện, thiết bị y tế tại Mỹ và Hồng Kông. Đồng thời, ông cũng có khoản đầu tư rất đáng chú ý tại CTCP Dịch vụ Một Thế Giới (ONW).