Giải Trí

Ngân 98 muốn chơi golf để kiếm đại gia, Lương Bằng Quang lên tiếng?

Minh Anh - 21/03/2022 15:21 GMT+7

Giữa drama tình ái của nữ ca sĩ gen Z, phát ngôn của Ngân 98 khiến vụ việc thêm phần nóng ran.

Ngân 98 “đu trend” chơi golf

Những ngày qua, câu chuyện chơi golf, bộ môn thể thao xa xỉ dành cho giới thượng lưu được bàn tán vô cùng sôi nổi. Được biết, thời gian gần đây nhiều sao Việt thường xuyên check-in ở sân golf và câu chuyện nóng hơn bao giờ hết khi liên quan đến lùm xùm giật chồng của một nữ ca sĩ gen Z. 

Theo như lời đồn trên mạng xã hội, sân golf được cho là thiên đường hẹn hò giữa chân dài, gái xinh và đại gia đã có vợ. Đặc biệt, vụ việc trên càng rần rần khi hình ảnh giọng ca gen Z ôm ấp, nắm tay đại gia trên sân golf được lan truyền khiến mọi người thêm phần tò mò. 

ngan-98

Giữa lúc người người nhà nhà đua nhau tám chuyện “săn” đại gia ở sân golf thì Ngân 98 cũng bắt trend cực nhạy. Bạn gái Lương Bằng Quang bất ngờ cho ra đời phát ngôn đậm mùi cà khịa: "Mình cũng muốn đi đánh golf. Muốn có đại gia nuôi chớ cực quá".

Đây cũng không phải lần đầu tiên, hot girl mạng liên tiếng đầy mỉa mai ai đó. Ngân 98 cũng đã từng nhắc đến Ngọc Trinh"Nếu Ngân chịu làm gái thì bây giờ còn giàu hơn Ngọc TrinhMặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé".

ngan-98-1

Chia sẻ của Ngân 98 cũng khiến Lương Bằng Quang phải vào tương tác và để lại bình luận ngay lập tức. Nam nhạc sĩ hài hước: "Anh cũng có đi tập golf rồi mà đau lưng quá. Còn làm đại gia hả, trong mắt em thấy anh là đại gia thì là đại gia thôi. Tại cũng có nhiều người trêu anh là 'Quang dạo này đại gia quá'".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là một trong những cặp đôi nhiều thị phi của showbiz Việt. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2016 sau khi nam nhạc sĩ chia tay Yaya Trương Nhi. 

ngan-98-2

Vào tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm bên nhau.

Vì sao gọi sân golf là nơi “săn” đại gia?

Được biết, chi phí chơi golf cho người mới bắt đầu là rất nhiều, từ các khoản học chơi, trang phục, bộ gậy,… cho đến nhiều thứ khác. Đầu tiên, một khoá học chơi bản rơi vào khoảng 1.000 đến 2.000 đô la trong khoảng 3 tháng hoặc có thể cao hơn tuỳ vào người dạy. Bên cạnh đó, bạn còn mất tiền thuê gậy, thuê sân, thuê bóng...

ngan-98-4

Khoản đầu tư bộ gậy chơi golf tiêu chuẩn cũng không phải chi phí nhỏ. Thường ở mức giá trung bình dao động quanh 1.500 - 2.000 USD, nếu xịn hơn thì lên đến hàng chục nghìn đô. Bạn cũng có thể thuê gậy chơi golf với giá 25 USD.

Có thể nói, trang phục, phụ kiện,… cho những lần tham gia đều rất đắt đỏ. Nếu bạn đăng ký thẻ hội viên sẽ rơi vào khoảng từ 20 nghìn đô đến 25 nghìn đô mỗi năm. Tuy nhiên, với những sân golf đẳng cấp, riêng tư, đặc biệt giá có thể lên đến 50 nghìn, 60 nghìn đô la.

Tại Việt Nam, lệ phí sân golf thường được chia làm 3 loại: 

ngan-98-3

- Mức phí dao động với hội viên khoảng 15-30 USD cho mỗi lần chơi. Khách mời sẽ phải trả giá cao hơn, khoảng 60-80 USD. Với khách vãng lai, chi phí cao nhất lên tới 100 USD.

- Khi mới bắt đầu, nếu bạn ra sân vào ngày thường phải bỏ ra 80-100USD cho một vòng golf 18 lỗ, vào cuối tuần phí sẽ tăng lên tùy sân. 

- Bên cạnh đó, các golfer có thể đặt qua đại lý hoặc ứng dụng đặt lịch chơi golf, có thể tiết kiệm được từ 30 - 50% phí chơi golf.

Trên đây chỉ mới là chi phí chơi golf, chưa kể đến tiền trà nước, tiền típ và cả những chi phí vận hành khác nữa. Nhưng nhìn chung, số tiền phải trả cho mỗi lần chơi golf là tương đối nhiều, vì thế môn thể thao này mới được mệnh danh là thú vui dành cho nhà giàu. 

Tin phổ biến