Giải Trí

Lan truyền ảnh nghi vấn Hiền Hồ dùng chất cấm, phải chăng cùng hội với diễn viên A.Đ?

Minh Anh - 20/03/2022 22:15 GMT+7

Cư dân mạng đang lan truyền hình ảnh được cho là của Hiền Hồ sự dụng chất cấm, sự thật ra sao?

Giữa ồn ào ôm ấp nồng nhiệt đại gia U60, mọi thông tin về Hiền Hồ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những ngày qua, netizen từng gọi tên nữ ca sĩ vào những tin đồn đang được lan truyền mạnh mẽ. Theo đó, một ca sĩ gen Z  bị tố giật chồng đàn chị, cô gái này từng tham gia 1 cuộc thi âm nhạc và đạt thứ hạng khá cao. 

Sau đó, hàng loạt cái tên khác như thiếu gia Minh Hải, Cường Đô La bị kéo vào lùm xùm không đáng có này. Tuy nhiên, những nhân vật bị réo gọi đã lên tiếng phủ nhận thông tin, cho biết mình không liên quan đến những vấn đề trên. 

hien-ho

Tối 20/3, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh Hiền Hồ ôm ấp với đại gia U60. Không rõ mối quan hệ của cả hai như thế nào nhưng có vẻ Hiền Hồ và đại gia này vô cùng thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 

Bên cạnh đó, netizen cũng tiếp tục lan truyền một hình ảnh gây sốc khác với thông tin đính kèm: “Ơ kìa cho em hít 1 line. Lí do nụ cười của Hiền Hồ tươi hơn người bình thường bởi vì Hiền Hồ sống rất là tình cảm. Những anh em nghiện với nhau rất là tình cảm và vô tư”.

hien-ho

Một số người cho rằng, hình ảnh này là của Hiền Hồ và cô đang sử dụng chất cấm cùng với nam diễn viên nổi tiếng. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị gán ghép với nhau trong các chương trình giải trí. Nam diễn viên là bạn thân của một MC nổi tiếng showbiz Việt cũng từng lộ ảnh được cho là đang "chơi đồ". 

hien-ho

Thông qua khung cảnh, dân tình cho rằng nữ ca sĩ đang sử dụng chất cấm với diễn viên nam bị gán ghép. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ phía cộng đồng mạng, chưa có bằng chứng xác thực và nhân vật chính cũng chưa lên tiếng. 

Hiện, bức ảnh trên đang gây xôn xao cộng đồng mạng.