Giải Trí

Lộ thêm hình ảnh được cho là Hiền Hồ và đại gia U60 dùng xế xịn đi xem biệt thự?

Minh Anh - 21/03/2022 11:56 GMT+7

Những hình ảnh, thông tin liên quan đến nữ ca sĩ Vbiz và đại gia U60 vẫn đang thu hút sự quan tâm.

Hiền Hồ xuất hiện bên đại gia U60

Những ngày qua, từ khoá: "Ca sĩ Gen Z bên đại gia", "Anh em nương tựa",... trở thành vấn đề được mọi người hết mực quan tâm, bàn tán trên mạng xã hội. Mọi việc bắt nguồn từ thông tin nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng, cặp kè đại gia.

hien-ho-va-dai-gia-u60

Mới đây, hàng loạt bức ảnh thân thiết của Hiền Hồ bên đại gia U60 được lan truyền mạnh mẽ trên các hội nhóm Facebook. Bên cạnh những bức ảnh được chụp tại một khách sạn, sân golf, netizen còn phát hiện thêm một số hình ảnh khác. 

Hiền Hồ và đại gia U60 sánh đôi bên nhau, phía sau là chiếc xế hộp xịn xò. Thông qua bối cảnh, dân tình đồn đoán rằng cả hai đưa nhau đi mua đất, xem biệt thự trong khu nhà giàu ở TP.HCM. Trong ảnh cả hai đeo khẩu trang nên có thể khẳng định mới chụp trong 1-2 năm gần đây.

hien-ho-va-dai-gia-u60

Netizen cho rằng cô gái đó chính là Hiền Hồ vì những chi tiết giống nhau. Vóc dáng nhỏ bé, tóc ngắn, chiều cao tương đồng, đôi dép hàng hiệu,… tất cả đều hướng đến Hiền Hồ.

hien-ho-va-dai-gia-u60-1

Giữa ồn ào, dân tình cũng đào lại phát ngôn của nữ ca sĩ: "Hiền không bán gì hết, mà Hiền đã để dành trong những năm đi hát, không bán gì hết nha, vì Hiền có gì giá trị đâu mà bán. Thì Hiền dành tất cả cho cái sản phẩm lần này và Hiền nghĩ là nó sẽ được đáp trả tương xứng so với những cố gắng mà mình đã bỏ ra". Cô nàng khẳng định chiếc xe 13 tỷ là món quà tự thưởng cho bản thân, còn nhà thì chưa mua được.

Drama ca sĩ gen Z giật chồng

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị với hàng loạt thông tin chi tiết: 

- Cô gái này từng tham gia 1 cuộc thi âm nhạc và đạt thứ hạng khá cao

 - Rât nhiều hit nhưng đi diễn không nhiều. 

- Vừa mới mua xe mấy chục tỷ, theo 1 số nguồn tin là đại gia (đã có vợ và 2 con) mua cho. 

- Dạo gần đây check in sân golf nhiều hơn cả sân khấu. 

- Biết nhà đàn chị có con nhỏ vẫn cố bám chồng người. 

- Cô này từng có một mối tình với một nam ca sĩ, mục đích là gì thì fan cậu kia đều biết nên lúc chia tay cũng ồn ào không kém! 

- Thầy của cô này rất nổi, nhưng cũng cạch cô này lâu rồi!"

hien-ho-va-dai-gia-u60-2

Ngay lập tức, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải bị kéo vào lùm xùm không đáng có. Giọng ca Bắc Ninh đã lên tiếng phủ nhận, cho biết mình và bố của Bo không liên quan đến đến những tin đồn được lan truyền trên mạng. 

Vì thế, mũi tấn công chuyển hướng qua phía Cường Đô La khi xuất hiện những thông tin như: Đại gia mê siêu xe, thích chơi golf, đã có hai đời vợ. Trước drama từ trên trời rơi xuống, Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên nhau, không có chuyện qua lại với nữ ca sĩ gen Z như dân tình đồn thổi. 

hien-ho-va-dai-gia-u60-4

Cuối cùng, khi loạt hình ảnh của Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân được lan truyền trên Facebook, dân tình bán tín bán nghi không rõ cả hai có phải nhân vật chính được nhắc đến. Tuy nhiên, vị đại gia này đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em tương trợ lẫn nhau.

Về phía Hiền Hồ, sau khi các bài đăng xuất hiện, cô nàng đã khoá hết các tài khoản liên quan trên mạng xã hội. Giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” cũng chưa có bất kỳ phát ngôn liên quan nào. 

Hiện, những vấn đề xoay quanh Hiền Hồ vẫn đang là chủ đề được netizen vô cùng quan tâm. 

Tin phổ biến