Giải Trí

Trấn Thành sẽ sản xuất “Squid Game” phiên bản Việt, hứa sẽ không làm khán giả thất vọng

Hương Ly - 05/04/2022 11:31 GMT+7

Nam MC tiết lộ đang trong quá trình thoả thuận mua bản quyền để remake series đình đám “Squid Game” phiên bản Việt.

Mới đây, thông tin Trấn Thành mua bản quyền để làm Trò chơi con mực (Squid Game) phiên bản Việt nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

tran-thanh-mua-ban-quyen-tro-choi-con-muc

Theo đó, tại buổi ra mắt phim điện ảnh Tết 2023 MAI, nam MC bất ngờ bật mí: “Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ê-kíp cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi”. Trấn Thành khẳng định: “Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng”.

squid-game-anime-comic-manga-sou

Dự định này của Trấn Thành khiến khán giả Việt Nam vô cùng phấn khích và đợi chờ một siêu phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới.

Trước đó, Trấn Thành cũng gây chú ý khi thông báo về dự án mới có tên “TRINH”. Tuy nhiên, chưa biết dự án này là phim điện ảnh, webdrama, MV mới hay phim quảng cáo, chỉ biết Trấn Thành tiết lộ đây à dự án mà 200 con người đã thực hiện trong suốt 9 tháng.

tran-thanh-du-an-trinh

Đáng nói, sau khi công bố về dự án mới, Trấn Thành bị cư dân mạng “ném đá” về cách đặt tên vỏn vẹn 1 chữ “TRINH”. “Dự án tên Trinh cái tên nói lên nỗi lòng bấy lâu của anh ấy! Từ lâu anh ấy đã phải sống không thật với chính anh ấy, phải sống chật vật giả tạo để che đậy con ng thật của mình, nay anh ấy quyết tâm làm dự án này để nói về cuộc đời con người thật của anh ấy. Nên dự án có nói rõ ràng là tâm huyết của Trấn Thành trên Trinh”

“Là thứ duy nhất anh còn giữ sau bao nhiêu năm sống với vợ”

“Trinh tiết, lấy vợ lâu rồi mà còn trinh đó”

“Chắc nói về trinh tiết của Trấn Thành còn nguyên vì thời gian qua cưới Hari về vì Hari biết Trấn Thành là chị em”,...

Thậm chí, một số tài khoản mạng còn nhắc lại ồn ào từ thiện của Trấn Thành: “Phải là Trình chứ: Trình ăn chặn”; “Dự án phim Trinh và tiền từ thiện có vẻ hợp lý hơn lệ tổ ơi”;“Chắc ý bảo Trấn Thành luôn trinh trắng, hổng có ăn chặn đâu nà”,...

Được biết, ngoài vai trò là MC, diễn viên hài, những năm gần đây Trấn Thành quyết định dấn thân trở thành đạo diễn, nhà sản xuất phim. Bằng chứng là nam MC “thắng lớn” với hai web-drama Bố già và Hẻm cụt, đặc biệt phiên bản điện ảnh của Bố già chiếu rạp với doanh thu hơn 450 tỉ đồng trong năm 2021.

bo-gia-tran-thanh-doanh-thu-khung

Trấn Thành chia sẻ: “Trong cuộc đời của một nghệ sĩ, một người tạo ra tác phẩm nghệ thuật, không có gì hạnh phúc hơn là làm ra tác phẩm được khán giả yêu thương, vì nó đánh động được vào tâm lý của họ. Tôi cảm thấy rằng mình nên làm điều gì đó cho điện ảnh, để những điều tốt đẹp này được nhân rộng”.

tieu-su-tran-thanh

Ngoài ra, ông xã Hari Won cũng mong muốn nền điện ảnh nước nhà ngày càng vươn xa và anh sẽ đóng góp bằng cách dốc hết công sức, vật chất để thực hiện những bộ phim nghiêm túc, có sự đầu tư lớn. “Điện ảnh Việt Nam đang được thăng tiến, được phát triển. Tôi mong muốn người Việt ngày càng ra rạp xem nhiều phim Việt Nam hơn, để doanh thu mỗi phim không phải chỉ trăm tỉ đồng. Ở Hàn Quốc, với phim bom tấn, tôi thấy con số người ra rạp lên đến một-hai chục triệu người, trong khi dân số họ ít hơn mình. Điều đó nghĩa là 1/5 đất nước họ đi xem phim bom tấn họ làm ra. Tôi hy vọng chúng ta sẽ làm được điều này cho điện ảnh tại đất nước của mình. Tôi sẽ cố gắng làm gì đó để giúp tất cả mọi người có thói quen ra rạp, yêu thích điện ảnh Việt Nam nhiều hơn. Tôi hy vọng sẽ làm được, càng ngày phần trăm ra rạp xem phim của người Việt càng tăng. Tôi hy vọng sẽ làm được", Trấn Thành trải lòng.