Giải Trí

Bức xúc vì bị đồn nâng ngực, Hàn Hằng đăng hẳn ảnh chụp X-quang để chứng minh

An Nhiên - 07/04/2022 14:13 GMT+7

Người yêu Huyme đã bày tỏ sự bức xúc, thậm chí còn đăng bằng chứng để chứng minh bản thân không hề phẫu thuật nâng ngực

Hàn Hằng là một trong những hot girl nổi tiếng với lượng follow đông đảo. Trong quá khứ, cô từng vướng khá nhiều ồn ào đời tư, nổi tiếng là tin đồn "tiểu tam" khi xen vào chuyện tình giữa Huyme và Trúc Anh, nhận tiền PR sản phẩm nhưng sau đó không thực hiện. 

Tuy nhiên, sau một thời gian thì những ồn ào này cũng chìm vào quên lãng. Chỉ có một tin đồn đeo đuổi cô mãi không buông, đó là chuyện phẫu thuật chỉnh sửa vùng ngực.

Trong quá khứ, Hàn Hằng từng được một thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh để quảng cáo dịch vụ tân trang vòng một. Điều này khiến cư dân mạng phải đặt câu hỏi cho bộ ngực của cô. 

Hàn Hằng show ảnh chụp X - quang phản bác tin đồn nâng cấp vòng 1 - Ảnh 2.

Về sau, trung tâm thẩm mỹ này đã thừa nhận sai sót trong quá trình lựa chọn hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều người cũng bán tín bán nghi chuyện nàng hot girl can thiệp dao kéo. Thậm chí, cư dân mạng còn vào tận Instagram cá nhân của cô nàng chỉ để hỏi: "Chị có nâng ngực không ạ?"

Vì quá bức xúc khi thường xuyên bị tung tin đồn nâng ngực, Hàn Hằng đã lập tức đăng ảnh chụp X-quang vùng ngực của mình để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, cô còn tự tin khẳng định: "Ảnh chụp X - quang luôn có chứng minh được là không nâng ngực không. Không có túi ngực nào ở đây nhé".

Hàn Hằng show ảnh chụp X - quang phản bác tin đồn nâng cấp vòng 1 - Ảnh 3.

Ngoài Hàn Hằng, cũng có rất nhiều nữ nghệ sĩ bị dính tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Trước đó, Hoàng Thùy cực kỳ khó chịu vì có người tung tin cô chỉnh sửa vòng một.

khi bị nghi ngờ về việc vòng một bỗng phổng phao bất thường, nữ á hậu không ngần ngại khẳng định bản thân không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nếu ai không tin có thể về nhà cô “sờ” thử. Ngay lập tức, câu trả lời có phần đùa giỡn này của Hoàng Thùy đã gây “bão” trên mạng xã hội. 

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng nhiều lần bày tỏ quan điểm không muốn chỉnh sửa về ngoại hình. Nàng hậu cho biết bản thân không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một nên mọi người không cần khuyên cô đi nâng cấp.