Giải Trí

Nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì cho trẻ vị thành niên biểu diễn ca khúc quá sexy

Minh Anh - 04/07/2022 11:25 GMT+7

Nhóm nhạc Hàn Quốc bị công chúng chỉ trích vì để trẻ vị thành niên ăn mặc gợi cảm, biểu diễn ca khúc quá sexy.

Girl Crush là một nhóm nhạc nữ trực thuộc HW Entertainment. Nhóm được thành lập bởi thành viên Bomi, với tư cách là một nhóm biểu diễn vũ đạo. Sau đó, Girl Crush mới ra mắt âm nhạc vào ngày 8/4/2019 với đĩa đơn kỹ thuật số "Memories". Các cô gái được biết đến với concept sexy và những màn trình diễn khiêu khích.

han-quoc

Bất chấp concept khiêu khích hơi quá, nhóm vẫn được khen ngợi vì tất cả các thành viên đều trưởng thành, có nhiều khả năng kiểm soát, sáng tạo đối với vũ đạo. Trang phục và concept của nhóm cũng rất táo bạo và thu hút. 

Tuy nhiên, nhóm gần đây đã gặp phải vấn đề lớn khi chiêu mộ Hayun, thành viên cũ của BABA và Blaze. Đáng chú ý, cô gái này đang ở tuổi trẻ vị thành niên (sinh năm 2005). Để giải quyết tranh cãi, công ty đã đưa ra một thông báo rằng Hayun vẫn chưa chính thức gia nhập nhóm. Hiện, cô chỉ là "thành viên thực tập" và sẽ chỉ tham gia khi đủ 18 tuổi.

Screen Shot 2022-07-04 at 11.18.39

Mặc dù vậy, Girl Crush đã cho Hayun biểu diễn trên sân khấu nhiều lần kể từ khi thông báo. Họ thậm chí còn biểu diễn các bài hát tục tĩu như ‘WAP’ và mặc trang phục hở hang mặc dù cô ấy sinh năm 2005. Để mọi thứ tồi tệ hơn, họ thậm chí còn thêm tiếng rên rỉ vào âm thanh trong màn biểu diễn WAP.

Screen Shot 2022-07-04 at 11.18.48

Vấn đề trên đã tạo nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Netizen xứ Hàn đặt ra những lo ngại về việc để trẻ vị thành niên tham gia những màn biểu diễn quá gợi cảm. Công chúng cũng yêu cầu công ty lên tiếng giải thích về việc làm sai so với thông báo trước đó đã đề ra. 

Hiện, trên các trang mạng xã hội truyền thông của Hàn Quốc đang bùng lên tranh cãi dữ dội về vấn đề trang phục cũng như concept của nhóm dành cho trẻ vị thành niên. 

Theo All KPop