Giải Trí

Lưu Hương Giang có động thái 'phũ phàng' với Hồ Hoài Anh: Thẳng tay gỡ tên sản phẩm âm nhạc?

Tú Anh - 04/07/2022 10:15 GMT+7

Động thái của Lưu Hương Giang giữa ồn ào của Hồ Hoài Anh gây xôn xao dư luận.

Những ngày gần đây, 2 nghệ sĩ Việt Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng dính vào ồn ào ở Tây Ban Nha, cụ thể họ bị cho rằng đã làm chuyện 'tình yêu' với bé gái 17 tuổi. Hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng hồi âm, đồng thời cũng chưa về tới Việt Nam.

90_d4b6bd1824f140f678a20a11803997b3

Trước sự việc này, Lưu Thiên Hương là chị vợ của Hồ Hoài Anh đã lên tiếng phản bác thông tin trên: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”. Bên cạnh đó, cô còn khẳng định tối 1/7 hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sẽ về nước, nhưng thực tế chỉ Lưu Hương Giang cùng con gái về Việt Nam, còn Hồ Hoài Anh không đi cùng vợ.

ho-hoai-anh-1
giang-1
Lưu Hương Giang đã hạn chế đối tượng bình luận trên Fanpage của mình.

Và thực tế này đẩy tin đồn Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang bị giam ở Tây Ban Nha thêm phần trăm chính xác. Đặc biệt, ngay lúc này, dân mạng phát hiện Lưu Hương Giang đã hạn chế đối tượng bình luận trên Fanpage của mình, thậm chí gỡ tag tên Hồ Hoài Anh trong bài giới thiệu dự án âm nhạc mới.

90_55c8896bea5c328763c6166e80df81ab

Trước đó, nữ ca sĩ còn tag chồng cùng anh kề vai sát cánh trong sự nghiệp. Không biết vì lý do gì, cô lại thẳng tay gỡ bỏ Hồ Hoài Anh giữa lúc này. Có thể, nữ ca sĩ làm như vậy chỉ muốn hạn chế việc dân mạng vào công kích trang cá nhân của mình.

giang-2

Còn nhớ, cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã vướng không ít ồn ào. Thời điểm năm 2019, cả hai vướng tin đồn đã ly hôn khiến nam nhạc sĩ phải đính chính trên trang cá nhân. Khi đó, Giang khẳng định chuyện này là có thật nhưng họ đã giải quyết ổn cả rồi. 

Tags: