Giải Trí

Xuất hiện nhân chứng vụ mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay”, tiết lộ chi tiết gây sốc

Minh Anh - 05/03/2022 19:05 GMT+7

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ việc Tangmo Nida tử nạn vẫn đang được điều tra.

Đã qua nhiều ngày, vụ việc nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tử nạn vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Theo thông tin mới nhất từ Khaosod, luật sư Sitara Biabangkerd (Tum) đã xuất hiện tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi để gặp các điều tra viên.

tangmo-nida

Được biết, anh đến với vai trò nhân chứng của vụ việc. Luật sư cho biết, vào ngày 25/2, hai nhân vật Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Treekanjananan có mặt trên chiếc thuyền đã đến gặp anh để xin tư vấn. Tum khẳng định, trước đây chưa từng quen biết hai người trên. Tuy nhiên, do danh tiếng của mình nên họ đã tìm đến gặp.

Luật sự Tum nhận định sau 15 phút trò chuyện, anh cho rằng chủ tàu và lái tài sẽ bị khởi tố về cái chết của Tangmo. Por và Robert tỏ ra vô cùng lo lắng, khẳng định đã cố gắng tìm kiếm nữ diễn viên, bày tỏ sự lo lắng về việc tử vong. 

tangmo-nida

Với thông tin trên, luật sự khẳng định cuộc đối thoại này không nhằm mục đích thay đổi sự thật, cũng không tư vấn để thoát khỏi vụ án. Việc ra làm nhân chứng là để vụ việc nhanh chóng được điều tra. 

Bên cạnh đó, vị luật sư còn tiết lộ thêm, Kratik và Bo có tới tìm mình để xin lời khuyên, tuy nhiên anh đã bảo họ nên đến thẳng đồn cảnh sát để khai báo. Được biết, người ngồi trên chiếc xe cùng vị quản lý của Tangmo là Nithat Kiratisutthisathon (Job).

Anh cũng đưa ra tuyên bố, cả 5 người sẽ bị buộc tội khai man nếu cơ quan chức năng phát hiện thông tin không đúng sự thật.

tangmo-nida-1

Về vấn đề mẹ của mỹ nhân Thái đòi bồi thường 21 tỷ đồng, Tum vô cùng sốc và bất ngờ: "Hãy cùng chúc mẹ của Tangmo luôn may mắn và thịnh vượng".

Sau khi đã khám nghiệm tử thi, tang lễ của Tangmo Nida sẽ được tổ chức theo hình thức Thiên chúa giáo vào ngày 14/3/2022. Lễ viếng diễn ra vào các ngày 11, 12, 13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok.