Giải Trí

Khánh Vân khóc nức nở giữa đêm khi biết là F0, dân mạng tranh cãi gắt

An Nhiên - 09/03/2022 16:35 GMT+7

Khánh Vân tiếp tục bị cư dân mạng đánh giá là mắc bệnh công chúa khi bật khóc nức nở giữa đêm vì biết bản thân là F0

Đêm 8/3, Khánh Vân đã đăng một clip khóc lóc nức nở trên mạng xã hội. Nguyên nhân của việc này là do nữ diễn viên hay tin bản thân vừa nhiễm Covid-19. 

Tuy nhiên, đoạn video kể trên đã vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều. Bởi lẽ, bên cạnh những lời hỏi thăm, động viên, một số người lại cảm thấy cô làm lố, mắc bệnh công chúa.

Theo đó, lượt truy cập xem video của Khánh Vân là gần 3 triệu views. Thời điểm bắt đầu quay clip, Khánh Vân vẫn bình thường. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện que test nổi 2 vạch, nữ diễn viên đã bật khóc vì biết bản thân trở thành F0.

Khánh Vân vừa khóc nức nở vừa chia sẻ: "Ây phải làm sao đây, lockdown 2 năm chặn hết đường công danh sự nghiệp, chặn hết đường tình duyên. Mới được thả xong mắc đi kiếm tiền, mắc đi kiếm người yêu thì tự nhiên lại mắc covid. Đã FA rồi giờ lại còn F0 nữa... Lại còn chảy nước mũi, xấu quá. Người ta nói hậu Covid mới bị trầm cảm nhưng bây giờ đã trầm cảm luôn rồi".

Từ clip này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên tiếp tục quan trọng hóa vấn đề. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, mọi người đều đang dần quen và cũng bình tĩnh đối mặt với việc sẽ trở thành F0. Cộng đồng mạng còn cảm thấy cô chẳng thay đổi gì nhiều so với hồi tham gia Sao Nhập Ngũ, vẫn giọng nói điệu đà và bệnh công chúa y như xưa.

>>> ‘Sao Nhập Ngũ 2020’: Khánh Vân bị ném đá vì “bánh bèo”, các khách mời vội lên tiếng bảo vệ

Khánh Vân khóc nức nở giữa đêm khi hay tin là F0, dân mạng tranh cãi vì cho rằng “bệnh công chúa” tái phát? - Ảnh 3.

Thời điểm Khánh Vân từng đi Sao Nhập Ngũ, cô bị chỉ trích rất nhiều vì thái độ không tốt trong mấy tập đầu. Cụ thể, nữ diễn viên tắm lâu nhưng không thích tắm chung, khi mọi người gọi tên thì hét toáng lên, các chị trong đoàn góp ý để sửa lại bật khóc nức nở... Vì vậy, khán giả đã lên án tính cách này của cô nàng và cho rằng "nàng thơ" trong Mắt Biếc bánh bèo, mắc bệnh công chúa.