Giải Trí

Khán giả phẫn nộ clip Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa nằm bò ra giữa sân khấu

Hương Ly - 09/03/2022 16:19 GMT+7

Nhiều ý kiến cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không tôn trọng khán giả khi có hành động khó hiểu trên sân khấu.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng đang hát live tại một phòng trà. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu khi “ông hoàng nhạc Việt” không bất ngờ nằm ngửa ra giữa sân khấu.

Theo đó, nam nhạc công thổi kèn Saxophone và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nằm ngửa ra giữa sân khấu để biểu diễn. Chưa dừng ở đó, Mr. Đàm còn gối đầu lên người nam nhạc công với tư thế chân vắt ngang.

dam-vinh-hung-vua-nam-vua-hat
dam-vinh-hung

Dù không rõ mục đích của Đàm Vĩnh Hưng là gì song hành động này đã vấp phải rất nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích hành động của nam ca sĩ là không tôn trọng khán giả. Số khác lại cho rằng Đàm Vĩnh đang nghĩ cách để làm trò vui trong show ca nhạc.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đáp trả tin đồn bị hành hung: “Bớt bịa đặt và tích đức đi nha mấy bé họ Ác tên Độc”

Hiện đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng vừa nằm vừa hát vẫn đang được chia sẻ và bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Được biết, sau ồn ào đấu tố với CEO Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trở lại guồng quay công việc với những dự án mới. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình vẫn rất đắt show ca nhạc. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của các đêm diễn.

dam-vinh-hung-ceo-phuong-hang

Trước đó, streamer Bình Dương từng tuyên bố sẽ mua hết vé ủng hộ khi thấy Đàm Vĩnh Hưng thông báo lịch diễn của mình vào ngày mùng 1 Tết.

Giữ đúng lời hứa, nữ đại gia đã đi siêu xe tới địa điểm biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng vào lúc 21h20 cùng trợ lý. Tuy nhiên, sau vài phút, nữ đại gia rời khỏi khu vực này thì "ông hoàng nhạc Việt" mới xuất hiện để biểu diễn. 

dam-vinh-hung-dai-chien-ba-phuong-hang
Tin phổ biến