Giải Trí

Rộ tin quản lý của Tangmo Nida thừa nhận đã lừa nữ diễn viên Chiếc lá bay đi tiếp khách

An Nhiên - 07/03/2022 15:41 GMT+7

Liên quan đến việc Tangmo Nida rơi sông tử vong, bạn thân kiêm quản lý của nữ diễn viên là Tangmo Nida đã thừa nhận việc lừa nữ diễn viên đi tiếp khách. 

Sự việc Tangmo Nida rơi sông tử vong đã có diễn biến mới khi MXH Thái Lan xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là Kratik nói chuyện với một người bí ẩn. Trong tin nhắn, nữ quản lý cũng cảm ơn người này vì đã liên hệ giúp đỡ mình.

Khi người bí ẩn khuyên Kratik nên nói ra sự thật, cô cho biết bản thân đã bị ép buộc và đang cảm thấy hối hận vì đồng ý làm điều này.

Sốc: Quản lý Tangmo “Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi “tiếp khách” ở khách sạn? - Ảnh 2.

Quản lý Tangmo “Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi “tiếp khách” ở khách sạn? - Ảnh 3.
Nguồn ảnh: Afamily

Sau đó, kênh Thairath đã liên hệ được với người bí ẩn nêu trên. Theo đó, người này là anh Jack Raja Hyder (tên khác là Bang Jack) - từng là thành viên của đội đua xe Benz Racing.

Bang Jack cho biết khi Tangmo xảy ra sự cố, anh đã chủ động nhắn tin với Kratik và nói sẽ giúp đỡ cô. Sau đó, anh chuyển cho nữ quản lý 300.000 bath (khoảng 209 triệu đồng) để trả phí thuê luật sư. Tuy nhiên, điều kiện Bang Jack đưa ra là Kratik phải công khai toàn bộ sự thật.

Đáng nói, trong đoạn chat được chia sẻ trên mạng xã hội, một người được cho là Kratik đã thừa nhận sai lầm khi nhận công việc ấy. Do vậy, công chúng đoán rằng, nữ quản lý đang thừa nhận chuyện lừa Tangmo đi "tiếp khách".

Theo Bang Jack, Kratik đã sắp xếp buổi "tiếp đại gia" mà không cho Tangmo biết. Sau đó, nữ quản lý đưa Tangmo tới gặp một ông lớn là doanh nhân (đang chờ ở khách sạn ven sông Chao Phraya).

Anh cũng cho biết, Kratik đã gửi cho mình 5 - 6 clip làm bằng chứng. Tuy nhiên, Bang Jack chỉ gửi hình chụp từ đoạn tin nhắn và không tiện chia sẻ các clip kia.

Sốc: Quản lý Tangmo “Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi “tiếp khách” ở khách sạn? - Ảnh 4.
Bang Jack chia sẻ về thông tin các clip Kratik gửi cho mình.

Dù không tiện tiết lộ chi tiết nhưng Bang Jack đã giải thích nội dung những đoạn clip đó cho truyền thông như sau:

"Tôi nghe thấy tiếng là khi họ bắt đầu cãi nhau. Hình ảnh clip bị giật do họ cãi nhau. Có tiếng, nhưng hình ảnh bị giật, khoảng mấy giây sau thì đen hẳn. Màn hình tối đen nhưng vẫn nghe được tiếng của tất cả họ.

Theo những gì tôi nghe được thì có tiếng đàn ông nói từ 'mày - tao'. Tiếp đó là tiếng phụ nữ, nhưng không thể chắc chắn rằng đó là tiếng của Tangmo hay của bạn cô ấy. Người phụ nữ này nói: 'Đã nói rồi là không thích nhận việc kiểu này, tôi không đi. Đưa tôi về, nếu không khi xuống tôi sẽ tới đồn để báo án'. Tiếp đó thì có tiếng đàn ông vang lên rằng: 'Tao thuê mày, mày phải đi tới gặp 'ông lớn".

Tin phổ biến