Giải Trí

Nghi vấn Quỳnh Thư đá xéo ai đó khi đăng đàn: "Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh"

An Nhiên - 09/03/2022 15:54 GMT+7

Mới đây, Quỳnh Thư tiếp tục khiến cư dân mạng phải xôn xao khi bày tỏ quan điểm "Phụ nữ đẹp nhờ có đàn ông tốt bên cạnh".

Gần đây, Quỳnh Thư tiếp tục có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội: "Không có loại mỹ phẩm đắt tiền nào giúp người phụ nữ làm đẹp hiệu quả bằng sự tử tế của người đàn ông bên cạnh".

Ngay lập tức, chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cũng cảm thấy dường như người đẹp đang cố tình "đá xéo" ai đó... chỉ biết dùng mỹ phẩm để tô vẽ bản thân.

quynh-thu-3

Đáng nói, dù bị gắn mác "tiểu tam" nhưng cô vẫn thích đăng đàn giao giảng đạo lý xoay quanh đàn ông và chuyện tình yêu. Điều này khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm, cảm thấy người đẹp mặt dày, không biết xấu hổ.

quynh-thu
quynh-thu-1

Thời gian qua, Quỳnh Thư đã vướng vào ồn ào tình cảm với chồng cũ của Diệp Lâm Anh. Đồng thời, người đẹp cũng bị tố là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác khi bị soi nhiều bằng chứng thân thiết với thiếu gia Đức Phạm.

Trong thời gian bị đồn là "con giáp thứ 13", Quỳnh Thư không hề lên tiếng phản bác. Ấy thế nhưng, thi thoảng lại thấy người đẹp đăng đàn với nội dung đầy ý tứ thâm sâu, có vẻ còn muốn "khịa đểu" ai đó. Thậm chí, khi được hỏi chuyện có ngoại tình với chồng của người khác hay không, cô vẫn khăng khăng khẳng định sống không sai với bản thân.

quynh-thu-2
Quỳnh Thư bị tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh.

Đến đầu năm nay, Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận thông tin chồng thiếu gia ngoại tình. Dù nữ ca sĩ không nói rõ danh tính "nhân tình" của chồng nhưng mọi người đều đoán được đó là Quỳnh Thư.

Đáng buồn hơn, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ, ngày mà cô biết tin chồng công khai ở bên một người con gái khác cũng là lúc cô phải rời khỏi nhà. Tuy nhiên, bố mẹ chồng vẫn đối xử tốt với nữ ca sĩ và chỉ nhận Diệp Lâm Anh là con dâu của gia đình.