Giải Trí

Lộ clip Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” rơi xuống sông тử иạи?

Hương Ly - 04/03/2022 16:12 GMT+7

Đoạn clip ghi lại chính xác khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống sông tử nạn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan bất ngờ lan truyền đoạn clip CCTV hình ảnh con thuyền của Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay) và nhóm bạn đi trên sông Chao Phraya. Theo nhiều cư dân mạng nhận định, đây rất có thể là khoảnh khắc chính xác lúc Tangmo rơi xuống sông.

Trong đoạn clip, chiếc thuyền chạy với tốc độ khá nhanh, khiến cho Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông tử nạn.

Được biết, đoạn clip này được ra từ CCTV tại một nhà hàng gần sông Chao Phraya vào thời điểm Tangmo trên thuyền cùng bạn bè.

screen-shot-2022-03-04-at-33111

Hiện dư luận Thái Lan vẫn đang chờ đợi cơ quan chức năng chính thức lên tiếng về chi tiết vụ tử nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

>> Xem thêm: Clip nhóm bạn bỏ về sau khi chứng kiến Tangmo Pattaratida rơi sông khiến dư luận phẫn nộ

Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông khi đi thuyền dạo chơi cùng bạn bè. Vài ngày sau, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của nữ diễn viên.

tangmo-thi-the

Đến chiều 3/1, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu.

Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi xác định nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt nước. Trong phổi và bụng của cô có nước cùng lượng lớn bùn.

Về phần vết thương được tìm thấy ở đùi trái của nạn thân được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Điều này vẫn cần một thời gian nữa để điều tra.

Đáng chú ý, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Hiện tại vẫn đang trong qua trình điều tra là do tới tháng hay vì điều gì khác.

Tin phổ biến