Giải Trí

Nhã Phương nhắn nhủ Diệu Nhi: "Hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ hai"

Minh Anh - 22/09/2022 06:38 GMT+7

Nhã Phương tiết lộ kế hoạch đi ăn cưới trong tháng 10 khi xuất hiện tại sự kiệp họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Quân A.P.

Vào chiều 21/9, nam ca sĩ Quân A.P đã tổ chức một buổi họp báo để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – “Đáp án cuối cùng”. Trong buổi ra mắt có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt. Nhã Phương – một người chị thân thiết với nam ca sĩ cũng xuất hiện.

nha-phuong

Trên thảm đỏ, Nhã Phương đã có những chia sẻ về người em cùng sản phẩm mới của Quân A.P. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn tiết lộ kế hoạch ăn cưới của cả hai vợ chồng trong thời gian sắp tới.

Nhã Phương tỏ ra bất ngờ khi nhắc đến chuyện Diệu Nhi lên xe hoa: "Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người, biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như thế. Không những thế Nhi đã cướp một nam thần của đời mình rồi, dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nhé, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ hai".

nha-phuong-hop-bao

Lời nhắn nhủ của Nhã Phương với Anh Tú và Diệu Nhi khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Nhiều người đã hỏi lại nữ diễn viên ẩn ý sau lời nhắn nhủ chuyện hy vọng Anh Tú giống Trường Giang và nhận được câu trả lời: "Chồng của Phương mọi người như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?".

nha-phuong-hop-bao-1

Theo Nhã Phương, Diệu Nhi là một người vui tính và cực kỳ lầy lội nên Anh Tú mê cũng là chuyện thường tình. Vào ngày 10/10 sắp tới, bên cạnh đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú còn có hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh, vì thế Trường Giang – Nhã Phương đang lên kế hoạch để “chạy show”.

nha-phuong-hop-bao-2

"Hai vợ chồng Phương sẽ chia đôi vì hôm đó là một ngày rất quan trọng đối với người bạn thân của Phương, đó chính là Liêu Hà Trinh. Hôm đó thì một người chắc ở Phan Thiết và một người chắc ở TP HCM. Cũng mong là ai cũng có một cuộc sống hạnh phúc, dù có chồng rồi nhưng vẫn luôn luôn xinh đẹp", Nhã Phương cho biết.