Giải Trí

Nhã Phương bị bóc nhan sắc trên livestream: Diện mạo đi xuống trầm trọng, tưởng như 'ốm nghén'

Tú Anh - 15/08/2022 15:13 GMT+7

Nhã Phương khiến khán giả suýt không nhận ra vì diện mạo xuống sắc, khác lạ.

Trong một buổi livestream mới đây, Nhã Phương khiến cư dân mạng được phen ngã ngửa khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Nhã Phương không còn rạng rỡ, xinh đẹp mà thay vào đó là gương mặt tiều tụy, già dặn đi nhiều.

np-1
np-3
Nhã Phương bị bóc nhan sắc trên livestream: Diện mạo đi xuống trầm trọng, tưởng như 'đang ốm'.

Tuy nhiên, theo dõi có thể thấy do một phần camera kém chất lượng cộng thêm lối trang điểm đậm, đánh khối rõ nét khiến Nhã Phương trông xuống sắc, có người còn tưởng cô đang ốm nghén.

Tông trang điểm kiểu Tây với lông mày đậm, da nâu, môi màu nhạt.. không phù hợp với bà xã Trường Giang. Có lẽ, cô nàng nên trung thành với style trong trẻo, dễ thương, hack tuổi thì hơn.

np-4
np-5

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, vừa qua khi được chị Ông Địa hỏi có muốn sinh thêm con không?, bà xã Trường Giang đáp ngay: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Nghe Nhã Phương thích thú nói về chuyện sinh con, chị Ông Địa cho biết sinh thêm nhiều con sẽ rất vất vả, nhất là cùng lúc có một cặp sinh đôi.

Nhã Phương tiết lộ dự định 'đẻ' thêm em bé với Trường Giang

Qua đoạn hội thoại này, cư dân mạng lấy làm phấn khởi khi biết kế hoạch có thêm thành viên cho gia đình nhỏ của Nhã Phương. Nếu vợ có đẻ sinh đôi, Trường Giang sẽ mệt phờ đây, bởi tính chu đáo yêu thương bà xã thì nam danh hài sẽ không nhìn vợ chịu cực đâu.

nha-phuong-1-080655
Con gái Nhã Phương.

Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân hiện tại: “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

Tin phổ biến