Giải Trí

Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò, dân mạng: “Có xạo quá không ạ?”

Hương Ly - 18/08/2022 18:39 GMT+7

Chia sẻ của Nhã Phương về ông xã đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng hội chị em, Nhã Phương gây chú ý khi tiết lộ bản thân không biết Trường Giang nổi tiếng thời điểm mới hẹn hò.

2808_phim_49_ngay

Bà xã Trường Giang tâm sự: “Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: "Thì ra anh này cũng nổi tiếng”.

Nữ diễn viên còn tiết lộ Trường Giang là một người cực kỳ ga lăng khi cả hai đóng cùng phim 49 ngày, anh quan tâm chăm sóc cô mọi lúc có thể. Đặc biệt, Trường Giang còn sẵn sàng xuống bếp nấu đồ ăn ngon cho bạn gái mà không bao giờ kêu ca. Nhã Phương tự hào khoe với bạn bè rằng ở cạnh Trường Giang sẽ không sợ đói bụng.

truong-giang-het-muc-yeu-chieu-c

Chia sẻ của Nhã Phương về ông xã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra bất ngờ khi nữ diên viên tuyên bố không biết Trường Giang nổi tiếng lúc mới yêu nhau.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Có nói xạo quá không ạ.

- Giả bộ tin cho chị vui,chị thật hài hước.

- Đúng là vợ diễn viên hài.

- Nhã Phương chỉ cần không nói thì người ta không biết là hay bốc phét.

- Nhã Phương mới xuống núi nên không biết là phải rồi, lươn lẹo quá. Diễn cả với khán giả, tưởng ai cũng mê muội tin lời.

- Cả nước biết có mỗi mình chị không biết.

- Thôi chuẩn bị ra phim gì dự án gì nói nhanh, bớt phát ngôn tào lao thêm anti cả rổ.

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Nếu ngày trước, Trường Giang thường xuyên về khuya, tụ tập bạn bè… thì sau khi làm chồng, làm cha anh dần bỏ những thói quen xấu để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

206049817_369458794539303_786128

Danh hài xứ Quảng cho biết đã học được rất nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều tiên quyết đó là sự chia sẻ, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình. “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có. Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi"- nam danh hài nói.

1555667010-522-truong-giang-dut

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ sau khi lấy Trường Giang: “Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền.

Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm”.